Hội thảo Harvey Law Group - bước đệm đưa doanh nhân Việt ra toàn cầu
Khi thế giới ngày càng phát triển theo hướng toàn cầu hóa, việc tự do đi lại giữa các châu lục trở thành cầu nối chiến lược giúp doanh nhân Việt Nam vươn ra thế giới.
5.035 kết quả phù hợp
Hội thảo Harvey Law Group - bước đệm đưa doanh nhân Việt ra toàn cầu
Khi thế giới ngày càng phát triển theo hướng toàn cầu hóa, việc tự do đi lại giữa các châu lục trở thành cầu nối chiến lược giúp doanh nhân Việt Nam vươn ra thế giới.
Đề nghị truy tố nhóm bị can buôn bán số lượng lớn khóa giả
Cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) hoàn tất kết luận điều tra đề nghị truy tố 4 bị can về tội "Buôn bán hàng giả".
Khám phá kiến trúc và văn hóa truyền thống Hàn Quốc tại TP.HCM
Lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình của triều đại Joseon, Lễ hội Hàn Quốc (diễn ra tại Estella Place vào 11/10-20/10) hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan.
Trong khi giá các loại gạo khác trên thị trường ở mức ổn định thì gạo ST25 lại liên tục tăng cao. Theo nhiều cửa hàng, tuy có giá cao nhưng loại gạo này vẫn bán chạy.
PNJ được vinh danh 'Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu' năm 2024
PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024”, ghi nhận những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và tiên phong phát triển bền vững.
Vietjet vào top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
Ronaldinho làm chủ đội bóng ở Mỹ
Cựu cầu thủ bóng đá Brazil và anh trai mua lại cổ phần của hai CLB Greenville Triumph và Greenville Liberty tại Mỹ.
Vai trò cộng đồng doanh nghiệp trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Chiều 11/10, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp mặt đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của VCCI và Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam nhân 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
'Việt Nam là ngôi sao sáng về phát triển thương hiệu quốc gia'
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Beckham, đế chế quyền lực 750 triệu bảng
David Beckham, cái tên đã trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới, không chỉ nổi tiếng với những pha bóng điêu luyện mà còn bởi đế chế kinh doanh khổng lồ mà anh xây dựng.
KATA Technology đón đầu xu hướng thị trường quà Tết doanh nghiệp
Không đứng ngoài cuộc đua sôi động của thị trường quà Tết Ất Tỵ, KATA Technology “bứt tốc” với dịch vụ quà tặng sức khỏe cao cấp.
Ồ ạt vào Việt Nam, dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc thế nào?
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Bước đi tất yếu của xuất bản Việt
Những năm qua, ngành xuất bản đã nỗ lực làm ra nhiều sách hay, chất lượng. Đẩy mạnh chuyển đổi số là bước đi tiếp theo để ngành sách phục vụ tốt hơn trong việc nâng cao dân trí, phục vụ nhu cầu...
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Lịch sử chiếc áo ngực huyền thoại của Victoria’s Secret
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
Saigontourist Group, Vietnam Airlines kết nối du lịch Việt - Âu
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.