Ngày hội văn hóa T&T - SHB 2025: 3 thập kỷ ‘Nhất Tâm’ cùng vươn tầm
Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới.
4.744 kết quả phù hợp
Ngày hội văn hóa T&T - SHB 2025: 3 thập kỷ ‘Nhất Tâm’ cùng vươn tầm
Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới.
Chagee ghi nhầm tên địa danh trong quà kỷ niệm 7 năm thành lập
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee đối diện chỉ trích khi huy hiệu có hình địa danh Việt Nam bị ghi nhầm tên trong dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động của thương hiệu.
CEO Intel nhận lương bao nhiêu?
Tân CEO Intel Lip-Bu Tan sẽ nhận lương 1 triệu USD cùng các khoản quyền chọn cổ phiếu, trợ cấp tối đa 66 triệu USD trong những năm tới.
Mẹ Kim Sae Ron yêu cầu Kim Soo Hyun trực tiếp xin lỗi
Gia đình Kim Sae Ron yêu cầu Kim Soo Hyun phải trực tiếp thừa nhận việc hẹn hò với nữ diễn viên từ khi cô còn ở tuổi vị thành niên, đồng thời đưa ra lời xin lỗi chính thức.
Barca và Mendes 'căng não' trong vụ Yamal
Dù Jorge Mendes khẳng định “Lamine Yamal chắc chắn sẽ ở lại Barça”, thực tế không đơn giản như vậy.
Xe Hàn hụt hơi ở nhóm sedan giá rẻ
Xe Hàn trong phân khúc sedan cỡ B hiện vừa thiếu đại diện, vừa yếu về doanh số so với các đối thủ Nhật Bản.
Khi ngôi sao thành cơn ác mộng của nhãn hàng
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Lý do xe Trung Quốc liên tục giảm giá cả trăm triệu
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Hơn 2.500 sales khuấy động lễ ra mắt The Gió Riverside của An Gia
Sáng 11/3, Tập đoàn BĐS An Gia (Mã: AGG) tổ chức sự kiện “Ngày của Gió”, đánh dấu cột mốc ra mắt dự án The Gió Riverside và bước tiến chiến lược tại thị trường khu đông TP.HCM.
Đặc sắc khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
MrBeast không làm giàu bằng YouTube
MrBeast là ngôi sao YouTube lớn nhất thế giới, nhưng nguồn thu nhập chính của anh không đến từ những video triệu view.
Cặp nhẫn cưới gần 200 triệu đồng của Salim và chồng thiếu gia
Trong đám cưới ngày 9/3, vợ chồng Salim - Hải Long đeo bộ trang sức cưới có giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng từ thương hiệu xa xỉ Piaget.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Sở Công Thương TP.HCM: Giá thịt heo tăng phù hợp
Lãnh đạo Sở Công Thương cho rằng việc tăng giá thành thịt heo thời gian qua là phù hợp. Đây cũng là giải pháp giúp kích thích doanh nghiệp chăn nuôi tái đàn heo.
Mê cung giá trị trong việc định giá cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
Tập đoàn Accor mở khách sạn flagship 2.500 tỷ đồng ở Hải Phòng
Tập đoàn khách sạn Accor hướng tới mở rộng tại các điểm đến mới nổi song song với các thị trường truyền thống như Hà Nội hay TP.HCM.