Lên đồ đón Tết cùng BST Công thức khỏe tươi đúng tuổi từ Varna Life
Nutifood vừa trình làng concept store Värna Lifestyle trong khuôn khổ sự kiện City Tết Fest 2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, mang đến BST “Công thức khỏe tươi đúng tuổi”.
27 kết quả phù hợp
Nutifood vừa trình làng concept store Värna Lifestyle trong khuôn khổ sự kiện City Tết Fest 2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, mang đến BST “Công thức khỏe tươi đúng tuổi”.
Có 7 năm kinh nghiệm sử dụng qua nhiều dòng thẻ tín dụng của các ngân hàng khác nhau, Bảo Hân (29 tuổi, TP.HCM) cho rằng cần lựa chọn tấm thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Tại quốc gia vùng Vịnh nơi người dân ăn uống kém lành mạnh và lười tập luyện, việc hàng trăm cầu thủ quốc tế đến thi đấu giải được cho là sẽ giúp nâng cao tinh thần thể thao.
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.
Thời tiết sang thu với nhiệt độ dễ chịu, mùa ngân hạnh ngấp nghé phủ vàng những góc phố là dịp lý tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc.
Seoul và Gangwon là 2 điểm đến hàng đầu của du khách khi tới Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy hàng loạt không gian nghệ thuật, giải trí và những quán ngon đậm chất Hàn Quốc tại đây.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Những món đồ thể thao phổ biến như Converse hay Vans chẳng còn xa lạ với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa chỉ mua giày chính hãng với mức giá hợp lý.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Các câu chuyện về "người nghèo mua xe hơi", đề cập đến những thanh niên sở hữu một chiếc ôtô đắt tiền trong khi chật vật kiếm sống, gây xôn xao dư luận.
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Hongdae là con phố biểu tượng của giới trẻ Hàn Quốc. Thánh địa mua sắm và giải trí này cũng thường được gọi tên đầu tiên trong top điểm đến nhất định phải ghé khi tới Seoul.
Các trung tâm thương mại tại Hà Nội mở cửa trở lại sau khi hết thời hạn cách ly xã hội đã thu hút giới trẻ đi chơi, mua sắm dịp cuối tuần.
Giới trẻ đang cắt giảm chi tiêu, gia tăng mua sắm trực tuyến và chớp cơ hội mua vé máy bay giá rẻ vì ảnh hưởng của virus corona.
Việc khám phá, mua sắm tại thiên đường ẩm thực, thời trang hàng đầu châu Á sẽ trở nên đơn giản đến bất ngờ nếu bạn nằm lòng các bí quyết của Bedaulbe và Ninh Tito.