Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
2.063 kết quả phù hợp
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Những bộ phim về hoàng gia Anh thường gặt hái được nhiều thành công ở phương diện phê bình lẫn thương mại.
Chỉ với 30 USD, khách hàng hiện có thể mua được bộ đồ thể thao giống các nhân vật mặc trong phim, không cần phải "chế" ảnh nữa.
Thị trường xe máy tiếp tục nhận được những chính sách ưu đãi, khuyến mại từ nhà sản xuất, nhiều nhất khoảng 7 triệu đồng.
Mẫu xe 7 chỗ của Volkswagen ở cùng phân khúc với Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer và Hyundai Palisade.
Liberty S 125 Đặc biệt được bổ sung thêm kính chắn gió, phiên bản này chỉ có duy nhất màu sơn xanh Green Matte.
Nhiều dòng xe mới liên tục được khuyến mại, kết hợp với việc các nhà buôn cần lấy lại vốn khiến mặt bằng giá của thị trường ôtô qua sử dụng xuống thấp nhiều tháng liền.
Tuần lễ thời trang Milan quy tụ sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn. Phương Oanh có cơ hội đứng trên đường băng của hai nhà mốt.
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Chuyên gia nhận định cội nguồn của Emma Raducanu trở thành yếu tố hấp dẫn các thương hiệu thời trang. Bên cạnh đó, nhiều đặc điểm khác giúp tay vợt 18 tuổi thêm nổi tiếng.
Ở Việt Nam, eSports (thể thao điện tử) là cuộc chơi hấp dẫn nhưng cũng mang tới nhiều thách thức cho các nhà đầu tư.
Với chiến thắng lịch sử, Emma Raducanu - tay vợt nữ 18 tuổi - được dự đoán thu về hàng tỷ USD khi hợp tác với các thương hiệu.
Laptop phổ thông hàng mới đang khan hiếm, nhiều phụ huynh tìm đến các mẫu máy tính xách tay cũ cho con học online.
Showbiz Hoa ngữ có các thuật ngữ đặc thù và khó thay thế như "nương pháo", "lưu lượng", "đỉnh lưu", "lam huyết", "hồng huyết"...
Chỉ ít ngày trước khi giải Grand Slam cuối cùng của năm diễn ra, tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot.
Dịch Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn ngành vaccine, nhất là khi các nước giàu sẵn sàng tiêm liều tăng cường để được bảo vệ. Nhưng tình trạng bất bình đẳng vaccine cũng bị phơi bày.
Hoạt động kinh doanh của nhà đài Hong Kong thua lỗ nặng nề. Viễn cảnh về năm thứ tư kinh doanh lỗ nặng đang đến rất gần với TVB.
Tập đoàn Hòa Phát lãi gần 500 tỷ đồng nhờ bán 99,6% cổ phần Nội thất Hòa Phát cho Công ty Nội thất Eden Việt Nam.
Năm 2021, người hâm mộ Kpop phải nói lời chia tay với nhiều nhóm nhạc. Trường hợp của IZ*ONE, GFriend gây tiếc nuối hơn cả.
Triển lãm The Quail, A Motorsports Gathering đã quay trở lại với sự tham gia của nhiều thương hiệu danh tiếng và các mẫu xe đầy ấn tượng.