Ford Ranger 'kéo' nhóm bán tải đi xuống dù vẫn vững ngôi đầu
Lượng tiêu thụ Ford Ranger giảm trong tháng 5 ảnh hưởng đến tổng doanh số toàn phân khúc bán tải tại Việt Nam.
775 kết quả phù hợp
Lượng tiêu thụ Ford Ranger giảm trong tháng 5 ảnh hưởng đến tổng doanh số toàn phân khúc bán tải tại Việt Nam.
Cuộc đua doanh số nhóm MPV phổ thông ngày càng náo nhiệt khi dần xuất hiện nhiều cái tên mới, với đủ tùy chọn động cơ và tầm giá.
Dây chuyền sản xuất Volvo EX90 tại Mỹ bị tạm đình chỉ do thiếu hụt phụ tùng, chưa rõ thời điểm khởi động lại.
Sự cố nghiêm trọng trên nền tảng X khiến Elon Musk tuyên bố làm việc 24/7 trở lại, ngủ tại nhà máy và rút lui khỏi các hoạt động chính trị để cứu doanh nghiệp.
Gần như duy nhất Tesla ghi nhận doanh số xe điện giảm tại châu Âu. Cái tên chủ lực doanh số Model Y cũng gặp khó khăn, lượng tiêu thụ giảm hơn một nửa.
Bốn mẫu xe Mitsubishi góp mặt trong danh sách ôtô sụt giảm doanh số mạnh nhất tháng 4, bên cạnh những cái tên quen thuộc khác như Hyundai Santa Fe, Honda BR-V hay Hyundai Tucson.
Quá trình chuyển mình thành một hãng xe điện của Porsche đã gặp thách thức lớn khi không nắm được nhu cầu từ thị trường cũng như không thể cạnh tranh trước các đối thủ giá rẻ từ Trung Quốc.
Dẫn đầu doanh số ôtô điện châu Âu trong tháng 3 nhưng khi xét thành tích bán hàng cả quý, Tesla vẫn phải chấp nhận xếp sau một hãng xe của lục địa già.
Lượng tiêu thụ ôtô mới tại Nga trong tháng 3 thấp hơn 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.
"Bốc hơi" 100 tỷ USD trong 3 tháng, Elon Musk đã bắt đầu thay đổi thái độ với công việc liên quan đến chính phủ - một bước ngoặt bất ngờ từ vị tỷ phú từng thách thức mọi chuẩn mực.
Toyota Tacoma thế hệ mới tăng mạnh doanh số, giữa lúc nhiều mẫu sedan của thương hiệu tại Mỹ giảm lượng tiêu thụ trong tháng 3.
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Gần 20 mẫu xe hiện diện giúp khách Việt có thêm lựa chọn, nhưng cũng đồng thời khiến việc cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị trở nên khó khăn hơn cho các hãng tham gia.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Nhiều đại lý Mitsubishi tại Mỹ chịu khoản lỗ lớn trong năm qua. Hãng xe Nhật Bản gần đây cũng cắt giảm mục tiêu lợi nhuận, doanh số trên toàn cầu.
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.