Khách Việt thích đến Hong Kong check-in, xem concert
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
725 kết quả phù hợp
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.
Từ công trình hơn 100 năm tuổi đến khách sạn sang trọng, nhiều biểu tượng lịch sử và du lịch của Nepal nay hóa tro tàn.
Sức hút vượt mọi dự báo của triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” khẳng định Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đủ sức gánh vác sự kiện quy mô tầm quốc tế.
Hè này, giới trẻ miền Nam chẳng cần du lịch xa, vì Huda đã mang “biển vào phố” cùng cảm giác sảng khoái tự do, giúp bật tung tinh thần “Sống vậy mới đã”.
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu quý hiếm, được ví như báu vật đại ngàn, không chỉ mang lại giá trị kinh tế cao mà còn là biểu tượng văn hóa, niềm tự hào của đồng bào các dân tộc.
Rayyan Arkan Dikha trở thành hiện tượng mạng xã hội toàn cầu với điệu nhảy sôi động trên mũi thuyền đua. Bé trai khiến hàng triệu người mê mẩn, được phong làm đại sứ du lịch tỉnh Riau.
Sau giai đoạn phục hồi ấn tượng sau Covid-19, ngành du lịch Thái Lan bắt đầu chững lại. Đà tăng trưởng đảo chiều do thiếu hụt lượng lớn du khách Trung Quốc.
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Ngày càng nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn quan hệ trước, yêu đương sau như một cách kiểm tra độ hòa hợp, bỏ qua quan niệm truyền thống và tạo nên làn sóng hẹn hò mới.
Câu nói hài hước của hướng dẫn viên du lịch bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, trở thành trào lưu ngôn ngữ mới và phản ánh xu hướng "lên núi" trong mùa hè năm nay.
Khi khách giảm, tiệc cưới thưa, và kinh tế lao dốc, nhiều khách sạn cao cấp Trung Quốc phải tạm gác hào nhoáng, bán đồ ăn trước cửa để tồn tại và giữ chân nhân viên.
Không chỉ dành cho người, khách sạn ở Nhật còn cung cấp giường mini và đồ ngủ xinh xắn cho thú nhồi bông, chiều lòng giới trẻ mê "bạn đồng hành lông xù".
Ngày 27/6, hàng nghìn người đổ về Shirahama (Nhật Bản) để chia tay 4 chú gấu trúc cuối cùng. Thị trấn ven biển nay đối mặt tương lai bấp bênh khi mất đi biểu tượng du lịch suốt 3 thập kỷ.
Sau sáp nhập địa giới hành chính, Lâm Đồng và Gia Lai - hai tỉnh từng không giáp biển - nay sở hữu bờ biển dài, mở ra cơ hội du lịch "biển giữa cao nguyên" đầy mới lạ.
Dù làm ở trung tâm quận 1 hay đảo Kim Cương (TP Thủ Đức), dân văn phòng đều gặp khó khăn trong giờ cơm trưa. Nhiều người mang cơm theo, đặt qua app thay vì ăn gần công ty.
"Vietnam is calling" - lời mời gọi đến Việt Nam du lịch trở thành trend trên mạng xã hội, nhiều nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhanh chóng bắt trend.
Việt Nam đang bứt tốc, sẵn sàng sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia...nhờ chi phí thấp, cảnh đẹp và trải nghiệm lý tưởng cho dân phượt.
Trong những ngày rộn rã cờ hoa, giới trẻ náo nức “đi đu concert Quốc gia” vẫn rỉ tai nhau nhớ phải “ôn” luyện kiến thức lịch sử kẻo bất ngờ được các phóng viên “kiểm tra bài”.