TP.HCM phạt hơn 1,4 tỷ đồng với 82 vụ bán nước hoa giả
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
42 kết quả phù hợp
TP.HCM phạt hơn 1,4 tỷ đồng với 82 vụ bán nước hoa giả
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
Gặp gỡ dàn 'anh trai' tại sự kiện 'Single with STYLE - STYLE Square'
“Sống ảo” với booth check-in xịn sò, nhận quà từ STYLE By PNJ, phối đồ cùng dàn stylist nổi tiếng, gặp gỡ Dương Domic, Jsol, Hải Đăng Doo... là những hoạt động thú vị tại sự kiện.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Sự trở lại của nghề buôn hàng xách tay
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
CLB cũ của Datro Fofana yêu cầu LĐBĐ thế giới đình chỉ vụ chuyển nhượng của Chelsea.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Chill cuối tuần cùng dàn sao Vpop tại Vincom Mega Mall Smart City
Với sự kiện quy tụ loạt sao Vpop dịp cuối tuần cùng nhiều điểm giải trí - mua sắm độc đáo, Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Người trẻ Hàn Quốc: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác gì phim Squid Game'
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
Saigon Expresso: 4 quận, huyện tiêm đủ 2 mũi vaccine
Theo cổng thông tin Covid-19 TP.HCM, đến nay có 4 quận huyện đã hoàn thành 100% 2 mũi vaccine là quận 5, 11, Phú Nhuận và huyện Củ Chi.
Từ 'Squid Game' nhìn thấy cuộc sống ngập trong đống nợ của người Hàn
"Sau khi trở ra, tôi mới thấy lời họ nói đều đúng. Địa ngục ngoài xã hội đáng sợ hơn nhiều", nhân vật Oh Il Nam nói với Sung Gi Hun trong tập 2 "Squid Game".
Thời trang của Shin Min Ah trong 'Hometown Cha-Cha-Cha'
Nha sĩ Yoon Hye Jin của phim "Hometown Cha-Cha-Cha" diện váy áo đơn giản nhưng luôn toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung.
Trung Quốc muốn ngăn giới trẻ hâm mộ thần tượng
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Giới trẻ Hong Kong rộ mốt thuê túi Chanel, Dior
Mức chi phí thuê túi xách hàng hiệu là 110 USD. Khách hàng được sử dụng nó trong vòng một tháng.
BAPE bán đồ đắt, mẫu mã không đa dạng khi đến Việt Nam?
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.