Lý do nhiều người rời bỏ quốc gia 'hạnh phúc nhất thế giới'
Thương hiệu “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới” của Bhutan đang bị nghi ngờ khi tỷ lệ di cư và thất nghiệp của lao động trẻ ngày càng cao.
112 kết quả phù hợp
Lý do nhiều người rời bỏ quốc gia 'hạnh phúc nhất thế giới'
Thương hiệu “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới” của Bhutan đang bị nghi ngờ khi tỷ lệ di cư và thất nghiệp của lao động trẻ ngày càng cao.
Hơn 82.000 người trẻ Hàn Quốc chỉ ở nhà chơi 3 năm qua
Thất nghiệp kéo dài đang tước đi cơ hội và hy vọng của hàng trăm nghìn thanh niên Hàn Quốc ở độ tuổi 15-29. Nhiều trong số đó đã chán nản, từ bỏ tìm việc làm.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
'Giá cô dâu' tăng, người trẻ Trung Quốc càng ngại cưới
Tiền sính lễ nhà trai cần chuẩn bị khi kết hôn đã tăng đến hơn 140.000 NDT (khoảng 19.500 USD). Đây là một trong những nguyên nhân khiến giới trẻ Trung Quốc e ngại hôn nhân.
Tương lai việc làm rộng mở khi học Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
Khi nền kinh tế quốc gia hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, logistics ngày càng phát triển và mở ra vô vàn cơ hội việc làm lương cao cho người trẻ.
Gần đây, hai đầu sách "Sapiens - Lược sử loài người" và "Walden - Một mình sống trong rừng" ra mắt phiên bản sách bỏ túi, thêm lựa chọn cho độc giả thích sự gọn nhẹ.
Hè này đến Tây Ninh săn mây, trekking cung đường đẹp như tiên cảnh
Với cảnh trí đa dạng cùng sự phát triển của nhiều hạng mục du lịch, vùng đất Đông Nam Bộ ngày càng hút giới xê dịch check-in.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Huế được dự báo nắng nóng gay gắt vào mùa hè năm nay. Dù vậy, mảnh đất cố đô vẫn ẩn chứa nhiều điều thú vị, mới toanh mà du khách không thể bỏ lỡ.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc bán thêm vàng miếng
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ
Khi yếu tố sức khỏe ngày càng được quan tâm, không gian sống chất lượng như GS6 The Miami (Vinhomes Smart City) dễ dàng chinh phục gia đình đa thế hệ.
Không tìm được việc, giới trẻ Trung Quốc sập bẫy lừa đảo tư vấn
Cải trang thành công ty tư vấn việc làm, kẻ lừa đảo ép người tìm việc đóng phí “dịch vụ” cao ngất ngưởng mới được nhận cơ hội công việc tốt.
Cưỡi ngựa không chỉ dành cho giới quý tộc
Chi phí đắt đỏ, đòi hỏi tính kiên trì, thể lực và sự khéo léo, song thể thao cưỡi ngựa vẫn duy trì sức hút qua nhiều thế kỷ.
Chỉ 1/4 phụ nữ Hàn Quốc tuổi ngoài 20 muốn kết hôn
Theo Korea Herald, Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận xu hướng giới trẻ trì hoãn kết hôn. Một báo cáo đã chỉ ra năm 2022, chỉ hơn 1/4 phụ nữ ở độ tuổi 20 cảm thấy kết hôn là điều nên làm.
Chuyên gia: Ấn Độ không phải Trung Quốc mới
Các nhà nghiên cứu tại Riedel khẳng định Ấn Độ không phải Trung Quốc mới, do siêu cường mới nổi này có nhịp điệu và tiềm năng riêng của mình.
Vì sao giới trẻ ngày càng đề cao ‘ăn khỏe’ hơn ‘ăn ngon’?
Nhiều nghiên cứu chỉ ra Gen Z và Millennials càng ngày càng chú trọng việc lựa chọn những thực phẩm dung nạp vào cơ thể vì lợi ích sức khỏe lâu dài.
Kinh tế Trung Quốc chững lại trong tháng 5
Nền kinh tế Trung Quốc đã có dấu hiệu chững lại trong tháng 5 khi sản lượng công nghiệp và doanh số bán lẻ của quốc gia Đông Á này tăng trưởng chậm hơn dự đoán, Reuters đưa tin.
Khách hàng Phú Đông Sky Garden ‘chạm’ tổ ấm mơ ước trước ngày sở hữu
Tại sự kiện “Khai trương căn hộ Thật” Phú Đông Sky Garden, khách hàng được tham quan thực tế căn hộ tiêu chuẩn mà Phú Đông Group sẽ bàn giao trong năm 2024.
Giấc mơ 'trung lưu', sống khá giả của thanh niên Singapore
Phần lớn giới trẻ Singapore đều muốn có cuộc sống thoải mái, lương cao và công việc thăng tiến. Tuy nhiên, những điều này ngày càng khó đạt được trong bối cảnh kinh tế hiện tại.