Tội phạm tình dục số tăng vọt tại Hàn Quốc vì deepfake, AI
Hơn 1.300 vụ tội phạm tình dục số liên quan đến công nghệ deepfake được ghi nhận tại Hàn Quốc năm 2024, phần lớn nạn nhân là thanh thiếu niên, thậm chí có cả trẻ em dưới 10 tuổi.
120 kết quả phù hợp
Tội phạm tình dục số tăng vọt tại Hàn Quốc vì deepfake, AI
Hơn 1.300 vụ tội phạm tình dục số liên quan đến công nghệ deepfake được ghi nhận tại Hàn Quốc năm 2024, phần lớn nạn nhân là thanh thiếu niên, thậm chí có cả trẻ em dưới 10 tuổi.
Nhân tố mới đang thay đổi cuộc chơi bất động sản
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.
Đầu tư nhà đất cho người trẻ - dùng đòn bẩy tài chính đúng cách
Giá nhà đất tăng cao cùng thói quen tiêu dùng khiến mục tiêu sở hữu nhà ở của Gen Z ngày càng xa tầm với, nhất là khi thị trường bất động sản liên tục biến động.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
10.000 áo dài cho chó mèo hết veo, dịch vụ thú cưng 'hốt bạc' cận Tết
Từ thời trang, dịch vụ làm đẹp đến khách sạn cho thú cưng đều "ăn nên làm ra" trong những ngày cận Tết, có cửa hàng phải làm việc đến 3h sáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Quan hệ tình dục không an toàn tăng vọt ở người trẻ
Giới trẻ ngày càng ít sử dụng bao cao su do khó tiếp cận biện pháp tránh thai, thiếu giáo dục giới tính và ảnh hưởng từ phim khiêu dâm, gây nguy cơ sức khỏe tình dục.
Bạn trai 6 múi, mắt to như Vương Hạc Đệ khiến phụ nữ Trung Quốc mê mẩn
Khi tỷ lệ kết hôn giảm liên tục, các chuyên gia mai mối Trung Quốc cho biết đàn ông có thân hình cân đối, tính cách hài hước, thích làm việc nhà là hình mẫu lý tưởng với nữ giới.
Lý do nhiều người rời bỏ quốc gia 'hạnh phúc nhất thế giới'
Thương hiệu “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới” của Bhutan đang bị nghi ngờ khi tỷ lệ di cư và thất nghiệp của lao động trẻ ngày càng cao.
Hơn 82.000 người trẻ Hàn Quốc chỉ ở nhà chơi 3 năm qua
Thất nghiệp kéo dài đang tước đi cơ hội và hy vọng của hàng trăm nghìn thanh niên Hàn Quốc ở độ tuổi 15-29. Nhiều trong số đó đã chán nản, từ bỏ tìm việc làm.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
'Giá cô dâu' tăng, người trẻ Trung Quốc càng ngại cưới
Tiền sính lễ nhà trai cần chuẩn bị khi kết hôn đã tăng đến hơn 140.000 NDT (khoảng 19.500 USD). Đây là một trong những nguyên nhân khiến giới trẻ Trung Quốc e ngại hôn nhân.
Tương lai việc làm rộng mở khi học Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
Khi nền kinh tế quốc gia hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, logistics ngày càng phát triển và mở ra vô vàn cơ hội việc làm lương cao cho người trẻ.
Gần đây, hai đầu sách "Sapiens - Lược sử loài người" và "Walden - Một mình sống trong rừng" ra mắt phiên bản sách bỏ túi, thêm lựa chọn cho độc giả thích sự gọn nhẹ.
Hè này đến Tây Ninh săn mây, trekking cung đường đẹp như tiên cảnh
Với cảnh trí đa dạng cùng sự phát triển của nhiều hạng mục du lịch, vùng đất Đông Nam Bộ ngày càng hút giới xê dịch check-in.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Huế được dự báo nắng nóng gay gắt vào mùa hè năm nay. Dù vậy, mảnh đất cố đô vẫn ẩn chứa nhiều điều thú vị, mới toanh mà du khách không thể bỏ lỡ.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc bán thêm vàng miếng
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
Nơi an cư vì sức khỏe được lòng gia đình đa thế hệ
Khi yếu tố sức khỏe ngày càng được quan tâm, không gian sống chất lượng như GS6 The Miami (Vinhomes Smart City) dễ dàng chinh phục gia đình đa thế hệ.