TPBank Mastercard FEST dẫn lối tới những trải nghiệm giải trí ấn tượng
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
177 kết quả phù hợp
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Giới trẻ mở tài khoản chung để vừa tiết kiệm vừa gắn kết tình bạn. Trào lưu chia sẻ tài chính dù mang lại trải nghiệm mới nhưng cũng tiềm ẩn những thách thức gây rạn nứt tình bạn.
Việt Nam nằm trong nhóm 5 thị trường tiền mã hóa hàng đầu APAC, với giao dịch on-chain ước đạt 220-230 tỷ USD giai đoạn 7/2024-6/2025, tương đương hơn 600 triệu USD/ngày.
Trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy giao thông xanh, thương hiệu xe điện Yadea nhanh chóng hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững.
Tư duy tài chính của giới trẻ Việt đang có những thay đổi. Không còn xoay quanh bài toán tiết kiệm hay đầu tư đơn lẻ, thế hệ trẻ ngày nay dần định hình hướng đi tài chính mới mẻ.
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Vương Lệ Khôn hay Thư Sướng từ những "mỹ nhân cổ trang" nay chuyển sang đóng phim ngắn. Điều đó cho thấy sự đào thải khắc nghiệt của showbiz Hoa ngữ.
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
Sau giai đoạn phục hồi ấn tượng sau Covid-19, ngành du lịch Thái Lan bắt đầu chững lại. Đà tăng trưởng đảo chiều do thiếu hụt lượng lớn du khách Trung Quốc.
Việt Nam đang bứt tốc, sẵn sàng sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia...nhờ chi phí thấp, cảnh đẹp và trải nghiệm lý tưởng cho dân phượt.
Giữa áp lực việc làm, thu nhập và các vấn đề xã hội như nhà ở, hôn nhân, nhiều người trẻ Trung Quốc coi nghỉ hưu là viễn cảnh quá xa vời, khó ưu tiên trong cuộc sống hiện tại.
Trong bối cảnh giá vàng leo thang, ngày càng nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc chọn hình thức thuê trang sức vàng trong lễ cưới với giá tương đương chỉ 1,5% giá mua thật.
Trước áp lực chi phí cưới hỏi tăng vọt, nhiều vợ chồng trẻ Hàn Quốc đổ xô tổ chức đám cưới tại quán cà phê và không gian công cộng.
Tỷ lệ thất nghiệp cao khiến giới trẻ Trung Quốc lo lắng về tương lai, thúc đẩy họ tìm kiếm công việc "bát cơm sắt" và áp dụng lối sống tiết kiệm.
Gửi hành lý về trước, đặt chuyến xe ra sân bay hay tận dụng ưu đãi di chuyển khi đặt vé xe qua app... là bí kíp để đường về nhà của dân văn phòng “quê xa” bớt nhọc.
Nhiều cơ sở lưu trú ở Trung Quốc trang bị đầy đủ máy tính màn hình cong, giường ngủ nhằm chiều lòng những người đam mê bộ môn eSports và muốn thoát khỏi sự than phiền từ bố mẹ.
Việc quyên góp của cặp vợ chồng diễn ra trong bối cảnh nhiều người trẻ Hàn Quốc "chùn bước" trước ngưỡng cửa hôn nhâ bởi chi phí đám cưới tại xứ sở kim chi trên đà leo thang.
Thay vì "tất tay" đến cạn ví để tận hưởng niềm vui hiện tại, những người trẻ giờ đây chuyển sang tiết kiệm hơn, chỉ chi tiền cho những thứ cần thiết.
Tuổi trẻ nên sống hết mình, sẵn sàng trải nghiệm nhưng đừng quên trang bị cho mình những kiến thức quản lý tài chính cá nhân để tránh rủi ro trong tương lai.
Khi tiền thuê nhà quá cao, một số cặp đôi trẻ quyết định chuyển đến sống cùng nhau để tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Điều này mang đến nhiều lợi ích lẫn thách thức cho một mối tình.