Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
16 kết quả phù hợp
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Nơi người trẻ bỏ việc văn phòng, đi lao động tay chân
Với một số người trẻ Trung Quốc, hy sinh mức lương cao và công việc văn phòng danh giá là điều cần thiết để cứu lấy sức khỏe đang kiệt quệ của họ.
Quán karaoke ở khắp châu Á hết thời
Sự bùng nổ của Internet đã mang đến nhiều phương thức giải trí đa dạng hơn, người tiêu dùng có vô số lựa chọn và ca hát không còn là hoạt động giải trí, thư giãn duy nhất.
'Bữa ăn 10 tệ' và cách tiết kiệm đến cùng cực của giới trẻ Trung Quốc
Trước đại dịch, Doris Fu đã tưởng tượng ra một tương lai khác cho bản thân và gia đình: Xe mới, căn hộ lớn hơn, bữa ăn ngon vào cuối tuần và ngày lễ trên các hòn đảo nhiệt đới.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Giới trẻ độc thân - động lực tiêu dùng mới tại Trung Quốc
Không bị trói buộc bởi tình yêu và trách nhiệm hôn nhân, những người độc thân ở Trung Quốc trở thành động lực tiêu dùng mới ở đất nước tỷ dân.
Ôm mộng làm giàu, giới trẻ Trung Quốc đổ xô đến 'làng livestream'
Nhiều người tìm đến làng Beixiazhu với hy vọng đổi đời bằng nghề livestream bán hàng. Tuy nhiên viễn cảnh làm giàu không như mong đợi khiến hầu hết bỏ cuộc chỉ sau vài tháng.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Giới trẻ châu Á 'tiêu tiền như người Mỹ' và gánh nặng nợ ngập đầu
"Với giới trẻ ngày nay, tiền là thứ để tiêu. Chúng tôi không có tiền tiết kiệm và cũng không bận tâm về điều đó".
Giới trẻ Trung Quốc vay nợ online ngập đầu
Các dịch vụ tài chính online bùng nổ tại Trung Quốc đã đẩy nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi, thu nhập thấp vào cảnh nợ nần chồng chất.
Giàu như phụ nữ Trung Quốc, ném tiền vào hàng hiệu để giải tỏa áp lực
Túi Chanel, Hermes, son Tom Ford... với nhiều phụ nữ Trung Quốc là những phần thưởng họ dành cho bản thân sau 12 giờ mỗi ngày nai lưng làm việc nơi văn phòng.
Các bạn trẻ nổi tiếng ở Trung Quốc đã kiếm hàng triệu USD như thế nào?
Không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu xu hướng, những người trẻ Trung Quốc này còn đang dần tạo ra "đế chế" của riêng mình.
Sàn nhảy EDM tương tác - sân chơi mới của giới trẻ
Nhảy EDM tương tác với công nghệ thực tế ảo đã mang đến một trong những trải nghiệm mới lạ cho giới trẻ ở 2 miền đất nước.
Giới trẻ Trung Quốc trong 'cơn lốc' mua sắm hàng hiệu
Một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi không ngại chi tiền đang hình thành tại Trung Quốc, giúp hồi sinh ngành hàng xa xỉ nhưng cũng đe dọa các thương hiệu đắt tiền "truyền thống".
Đường đến thành công của nữ CEO trẻ nhất Hàn Quốc
Khởi nghiệp bằng số vốn ít ỏi vay từ gia đình, Kim Su Keung đã gây dựng cho mình công ty mua sắm trực tuyến trị giá hàng nghìn USD khi cô chưa đầy 20 tuổi.