Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
119 kết quả phù hợp
Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Giới trẻ Trung Quốc 'cuồng' kiểm tra tính cách MBTI
MBTI được người trẻ Trung Quốc xem như "kim chỉ nam" về tình yêu, sự nghiệp, trong khi nhà tuyển dụng sử dụng bài kiểm tra tính cách như công cụ sàng lọc ứng viên.
Top 5 dòng sách chữa lành đang được ưa chuộng
Hiện nay, 5 thể loại sách chữa lành được độc giả ưa chuộng gồm sách khám phá bản thân, phân tích hành vi, kỹ thuật giảm căng thẳng, phát triển kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp.
Lý do độc giả lớn tuổi mê truyện cho giới trẻ
Nghiên cứu cho thấy độc giả người lớn đón nhận văn học dành cho giới trẻ vì những thay đổi hành vi như "chập chững trưởng thành" hay "trì hoãn trưởng thành".
Bé tự làm tác giả với bộ sách tô màu
Độc giả nhí lần đầu tiên được tham gia vào nhiều quá trình sáng tạo một cuốn sách trong bộ “Truyện cổ tích của chúng mình”, một sản phẩm mới trong Tủ sách cá nhân hóa.
'Nè, ra cà phê bệt ngồi tới sáng không?'
Ngồi cà phê bệt từ tối đến rạng sáng là thói quen của nhiều người trẻ tại TP.HCM. Những ly nước đặt trên vỉa hè, không khí náo nhiệt lúc nửa đêm khiến nhiều du khách thích thú.
Hành trình tìm kiếm bản ngã vô tận và vô vọng
Trên nền cảnh khu dân cư đông đúc ở Maroc, tiểu thuyết "Đứa trẻ cát" dựng chân dung dị biệt về một người đàn ông dưới bản dạng nữ giới trong một xã hội chịu ảnh hưởng Hồi giáo.
Các mô hình cà phê tại khu Phú Mỹ Hưng, 'phố Hàn Quốc' ở quận 7
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.
Các ông bố không hiểu xu hướng 'giày của bố'
Sneakers bản to, cổ điển đang bán chạy. Nhiều người phải chi nhiều tiền hơn giá bán lẻ để mua mẫu phụ kiện.
Việt Nam phát hiện song thai cùng trứng nhưng khác kiểu gene
Đây là trường hợp rất hiếm. Tính cả trường hợp vừa ghi nhận tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, thế giới mới chỉ có 2 ca song sinh cùng trứng khác kiểu gene.
Cùng VinFast Evo200 vi vu phố thu Hà Nội
Giữa tiết trời thu, rong ruổi trên chiếc xe điện không ồn, không khói lướt qua những con đường, ngõ phố thân thuộc là điều phải thử với những ai sống tại thủ đô.
Đường dây mang thai hộ qua Facebook được khám phá như thế nào?
Trước nhu cầu có con của các gia đình hiếm muộn, người có vấn đề về sinh lý, Oanh nảy sinh ý định kiếm lời từ việc tổ chức mang thai hộ.
Những không gian cho người yêu văn chương trên mạng xã hội
“Hội Văn học kinh điển”, “Nhã Nam Reading Club” hay “Hiên sách” là những hội, nhóm trên mạng xã hội được thành lập với mục đích lan tỏa tình yêu văn chương đến độc giả.
Giới trẻ lan tỏa giá trị tốt đẹp qua trào lưu nhảy Mirae
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.
Hình ảnh táo bạo của sao Hàn với mốt lộ nội y
Các thần tượng Hàn Quốc đang tích cực hưởng ứng trào lưu diện trang phục lộ nội y. Tuy nhiên, mốt này gây ra nhiều tranh luận.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
'Giai thoại quanh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là tất yếu'
Nhà văn Nguyễn Trương Quý cho rằng Trịnh Công Sơn là một trong số ít nhân vật văn hóa Việt Nam tạo ra được một quang phổ quanh tên tuổi, nên các giai thoại là một hệ quả tất yếu.
Hàn Quốc trong mắt người trẻ Việt
Hàn Quốc đã không còn xa lạ với người trẻ Việt Nam khi làn sóng văn hóa nước này đã được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, Hàn Quốc có thực sự tuyệt vời vẫn là một câu hỏi lớn.