Trào lưu từ 10 năm trước bỗng được Gen Z hưởng ứng mạnh mẽ
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
123 kết quả phù hợp
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Radisson RED Đà Nẵng mang đến hành trình trải nghiệm chân thực - nơi không gian rực rỡ hòa quyện niềm vui bất tận từ biển cả, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ.
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
Những sản phẩm âm nhạc như "Bắc Bling" hay "Trống Cơm" bùng nổ trên mạng xã hội, phản ánh nhu cầu tìm về văn hóa truyền thống của Gen Z giữa một xã hội hiện đại đang thay đổi.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
MBTI được người trẻ Trung Quốc xem như "kim chỉ nam" về tình yêu, sự nghiệp, trong khi nhà tuyển dụng sử dụng bài kiểm tra tính cách như công cụ sàng lọc ứng viên.
Hiện nay, 5 thể loại sách chữa lành được độc giả ưa chuộng gồm sách khám phá bản thân, phân tích hành vi, kỹ thuật giảm căng thẳng, phát triển kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp.
Nghiên cứu cho thấy độc giả người lớn đón nhận văn học dành cho giới trẻ vì những thay đổi hành vi như "chập chững trưởng thành" hay "trì hoãn trưởng thành".
Độc giả nhí lần đầu tiên được tham gia vào nhiều quá trình sáng tạo một cuốn sách trong bộ “Truyện cổ tích của chúng mình”, một sản phẩm mới trong Tủ sách cá nhân hóa.
Ngồi cà phê bệt từ tối đến rạng sáng là thói quen của nhiều người trẻ tại TP.HCM. Những ly nước đặt trên vỉa hè, không khí náo nhiệt lúc nửa đêm khiến nhiều du khách thích thú.
Trên nền cảnh khu dân cư đông đúc ở Maroc, tiểu thuyết "Đứa trẻ cát" dựng chân dung dị biệt về một người đàn ông dưới bản dạng nữ giới trong một xã hội chịu ảnh hưởng Hồi giáo.
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.
Sneakers bản to, cổ điển đang bán chạy. Nhiều người phải chi nhiều tiền hơn giá bán lẻ để mua mẫu phụ kiện.
Đây là trường hợp rất hiếm. Tính cả trường hợp vừa ghi nhận tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, thế giới mới chỉ có 2 ca song sinh cùng trứng khác kiểu gene.
Giữa tiết trời thu, rong ruổi trên chiếc xe điện không ồn, không khói lướt qua những con đường, ngõ phố thân thuộc là điều phải thử với những ai sống tại thủ đô.
Trước nhu cầu có con của các gia đình hiếm muộn, người có vấn đề về sinh lý, Oanh nảy sinh ý định kiếm lời từ việc tổ chức mang thai hộ.
“Hội Văn học kinh điển”, “Nhã Nam Reading Club” hay “Hiên sách” là những hội, nhóm trên mạng xã hội được thành lập với mục đích lan tỏa tình yêu văn chương đến độc giả.
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.
Các thần tượng Hàn Quốc đang tích cực hưởng ứng trào lưu diện trang phục lộ nội y. Tuy nhiên, mốt này gây ra nhiều tranh luận.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.