Tổng giám đốc Yamaha Motor VN: 'Chúng tôi chọn khác biệt để đối đầu'
Ông Suzuki Yasutaka, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam cho biết để lấy lại thị phần, Yamaha chọn hướng đi khác biệt, theo đuổi các tiêu chí thể thao, đổi mới và thời trang.
909 kết quả phù hợp
Tổng giám đốc Yamaha Motor VN: 'Chúng tôi chọn khác biệt để đối đầu'
Ông Suzuki Yasutaka, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam cho biết để lấy lại thị phần, Yamaha chọn hướng đi khác biệt, theo đuổi các tiêu chí thể thao, đổi mới và thời trang.
Bảo tàng Đỗ Hùng - điểm 'check-in' mới lạ cho giới trẻ đam mê lịch sử
Với phong cách thiết kế đặc trưng, bảo tàng hoàng cung triều Nguyễn và bảo tàng trang sức 54 dân tộc Việt Nam hứa hẹn mang đến giới trẻ yêu lịch sử nhiều trải nghiệm mới lạ.
Có gì tại ‘Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên’?
Sự kiện “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” năm thứ 2 của La Vie thu hút giới trẻ và dàn sao đến trải nghiệm, check-in.
Vinhomes Royal Island ra mắt Học viện cưỡi ngựa, phố đi bộ Vũ Yên
Ngày 1/6, Vinhomes Royal Island ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, Phố đi bộ Công viên Vũ Yên và đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
Nở rộ tour câu mực, cắm trại trái phép trên vịnh Hạ Long
Lực lượng chức năng TP Hạ Long phát hiện xử lý hàng loạt các phương tiện chở người không đúng quy định để thực hiện những tour du lịch trải nghiệm trái phép như câu mực, cắm trại.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Đại tiệc âm nhạc 'Đại Nam Uni Music Festival' thu hút 15.000 khán giả
Đại Nam Uni Music Festival là màn kết hoàn hảo của lễ hội thể thao và âm nhạc dành cho học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh, thành lân cận.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Nơi đông khách 'chữa lành' nhất dịp lễ
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Đà Lạt chứng kiến sự gia tăng ấn tượng cả về số lượng du khách và công suất đặt phòng. Trong khi đó, Măng Đen, Phú Quý có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn.
Lội bùn, đội nắng check-in biển vô cực Thái Bình, xe Jeep Mũi Né
Nhiều du khách "căng mình" chịu nóng, không ngại chạy xe giữa trời nắng, thậm chí là lội bùn, miễn sao có ảnh đẹp tại các địa điểm "hot" để đăng lên mạng xã hội.
Xếp hàng 'săn' hoàng hôn tại Vũng Tàu dịp lễ
Cuối buổi chiều, những quán cà phê nằm cạnh bãi biển ở TP Vũng Tàu lại tập trung nhiều du khách đến chụp ảnh, "săn" hoàng hôn và tận hưởng cảm giác bình yên.
Thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật 'đỉnh - độc - đã'
Xuyên suốt tháng 4, quần thể Phú Quốc United Center tưng bừng các hoạt động, sự kiện đón mừng dấu mốc 3 năm khai trương cùng loạt trải nghiệm giải trí, khám phá thú vị.
Samsung cập nhật AI, giới trẻ nô nức đến SamZone trải nghiệm
Khu vực SamZone tại Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học trở thành tọa độ "nóng" thu hút hàng trăm bạn trẻ đến trải nghiệm công nghệ AI của Samsung.
Chờ 30 phút để chơi go-kart tại tổ hợp giải trí mới toanh ở TP.HCM
Giới trẻ TP.HCM hào hứng trải nghiệm nhiều trò chơi như đua xe go-kart, tương tác thực tế ảo... tại công viên mới mở.
Vào rừng chill nhạc, chèo SUP, bắn cung giữa lòng Đà Lạt
Các dịch vụ camping, glamping ở phố núi ngày càng mở rộng đa trải nghiệm thu hút giới trẻ tìm đến giải trí, kết nối thiên nhiên.
Mở tiệm trà thành công nhờ bán nội thất thất bại
Khởi nghiệp bán đồ nội thất nhưng thua lỗ, Ivan Teo biến toàn bộ cửa hàng thành quán trà với thực đơn nửa buổi và set trà chiều chinh phục nhiều thực khách.
Bộ gia vị đặc sản mới của Chin-su chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Rút tiền bằng mã QR - tiện ích số cho cuộc sống thảnh thơi
Hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động (STM) của KienlongBank đã trang bị tính năng rút tiền bằng mã QR.