Nghịch lý lạnh run giữa mùa hè trong văn phòng, quán cà phê ở TP.HCM
Dù được xem là “bảo bối” làm mát trong những ngày nắng nóng, chiếc máy lạnh có thể gây ra nhiều tình huống oái ăm tại nơi làm việc.
123 kết quả phù hợp
Dù được xem là “bảo bối” làm mát trong những ngày nắng nóng, chiếc máy lạnh có thể gây ra nhiều tình huống oái ăm tại nơi làm việc.
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2024 lần thứ 10 mang đến sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, sáng tạo cho tài năng ẩm thực trong nước và quốc tế.
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
"Marry My Husband" lôi cuốn người xem bởi loạt tình tiết kịch tính. Nữ chính do Park Min Young thủ vai là điểm nhấn với màn thể hiện ấn tượng.
Tập 1 Top Chef 2023 với thử thách làm món ăn trị giá 100 USD giúp khán giả tìm ra câu trả lời tại sao nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền lớn để dùng bữa ở nhà hàng sang trọng.
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
"Tinh lạc ngưng thành đường", "Trùng Tử" là phim tiên hiệp lên sóng thời gian qua ở Trung Quốc. Hai tác phẩm có những cảnh kỹ xảo bị nhận xét đánh đố sức chịu đựng của người xem.
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
"Lưu lạc địa cầu 2" dẫn đầu thành tích phòng vé Hoa ngữ với doanh thu 57,6 triệu USD ngay ngày đầu ra mắt. Trong khi đó, "Vô danh" là phim gây thất vọng nhất.
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Tương ớt phở Chin-su được dân ăn phở chính hiệu yêu thích bởi vị thơm cay quyến rũ, trở thành gia vị không thể thiếu mỗi khi trải nghiệm món “ruột” này.
Tại lễ công bố “Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm miền Trung”, các nghệ nhân đã bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm cho món ăn nức tiếng từ gia vị CHIN-SU.
Trong sự kiện “Tour thăm làng phở Vân Cù” cùng “Ngày của phở”, tương ớt phở Chin-Su đã ghé thăm làng phở Vân Cù để tìm lại hương vị xưa, góp phần lan tỏa nét đẹp ẩm thực Việt.
Với sự đồng hành của nhãn hàng tương ớt phở Chin-su, sự kiện tái hiện làng phở trăm tuổi Vân Cù, Nam Định trở thành điểm nhấn độc đáo với khách tham quan.