Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
1.508 kết quả phù hợp
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Độc giả Việt ở nước ngoài mong muốn có nhiều ebook bản quyền vì sự tiện lợi trong phân phối, phát hành, vận chuyển và ưu thế về giá cả.
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Trước đà tăng trưởng có phần chững lại của thị trường xe Việt, các hãng xe sang của Đức như Mercedes, BMW và Audi đang có những động thái khác nhau.
Với giá từ 2 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Thế Giới Di Động, các dòng điện thoại realme luôn thu hút sự chú ý trong phân khúc nhờ hiệu năng tốt trên giá thành.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Với kinh phí dưới 2 triệu đồng/tháng, sinh viên khó tìm được phòng trọ tại các quận nội thành Hà Nội.
Mùa tựu trường sắp tới, nhiều học sinh, sinh viên đắn đo lựa chọn điện thoại để vừa học vừa giải trí.
Michelin Guide 2024 vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Việt. Nhiều người thử trải nghiệm quán ăn trong cẩm nang theo nguyên tắc “ngon, thuận tiện, tiết kiệm”.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Đối phó với thời tiết mưa gió, một số đồng hồ có khả năng chống nước, với mức giá chưa đầy 5 triệu đồng, đến từ thương hiệu Timex, Citizen hay Orient.
Tổ chức live show đòi hỏi số tiền đầu tư rất lớn, do đó nếu không có nhà tài trợ, các nghệ sĩ dễ rơi vào tình trạng thua lỗ. Tuy nhiên, cũng có những nghệ sĩ cháy vé, thắng lớn.
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Ở một số đường bay, du khách có thể mua được vé giá tốt bay đến Bangkok, Kuala Lumpur của hãng hàng không giá rẻ AirAsia.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Viettel Store chào đón sinh nhật lần thứ 18 với chương trình "Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà" mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Thưởng thức ẩm thực đa phong cách tại những nhà hàng trẻ trung, sang trọng là cách tận hưởng kỳ nghỉ dài 5 ngày nếu không du lịch xa TP.HCM.
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.