Mitsubishi Xforce - thế lực mới vượt mặt Yaris Cross, Creta, Seltos
Mitsubishi Xforce dẫn đầu phân khúc, bán chạy nhất toàn thị trường và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vương doanh số.
775 kết quả phù hợp
Mitsubishi Xforce dẫn đầu phân khúc, bán chạy nhất toàn thị trường và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vương doanh số.
Sức mua ôtô tại Việt Nam giảm trong tháng 8. Vị trí dẫn đầu danh sách bán chạy có sự thay đổi khi Mitsubishi Xforce lần đầu "lên đỉnh".
Doanh số của riêng Ford Ranger từ đầu năm đang cao gần 4 lần tổng doanh số các đối thủ Nhật Bản.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Trước đà tăng trưởng của toàn thị trường, SUV hạng A lại tiếp tục suy giảm thị phần khi toàn bộ đại diện đều ghi nhận doanh số đi xuống.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Mitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện trong top bán chạy nhất thị trường.
Ngoại trừ 2 đại diện từ Suzuki, toàn bộ mẫu xe thuộc phân khúc MPV bình dân đều ghi nhận doanh số tăng trưởng trong tháng đầu quý 3.
Top bán chậm của thị trường xe Việt trong tháng 7 tràn ngập các đại diện từ Nhật Bản mà trong đó, Suzuki góp mặt gần như toàn bộ dải sản phẩm.
Việc ngân hàng trung ương Trung Quốc ngừng mua vàng liên tục cho thấy giá cả tăng cao đang ngăn cản các ngân hàng trung ương trên thế giới tăng dự trữ vàng.
Nhiều doanh nghiệp lợi dụng khó khăn kinh tế chung làm cái cớ để o ép nhân viên, gọi họ trở lại văn phòng và tăng thời gian làm việc.
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Doanh số toàn thị trường xe điện tại Mỹ trong quý II ghi nhận mức tăng trưởng dương so với các kỳ báo cáo trước, giữa lúc thị phần của Tesla có lần đầu tiên giảm xuống dưới 50%.
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên thống trị phân khúc với 7.773 xe bán ra trong nửa đầu năm nay, trong khi đó, Suzuki XL7 và Ertiga Hybrid lại lao dốc trước tin đồn bị khai tử.
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Nền kinh tế Argentina đã rơi vào suy thoái, tình trạng nghèo đói và vô gia cư gia tăng.
Từ khi IPO năm 1999, giá cổ phiếu Nvidia tăng gần 6.000 lần, vốn hóa chạm mốc cao nhất thế giới.