Người trẻ kết nối với văn hóa dân tộc tại lễ hội Ánh sáng phương Đông
Có nhiều cách sáng tạo để truyền tải những câu chuyện văn hóa dân tộc, lịch sử tới người trẻ. Một trong số đó là đèn lồng, hình ảnh quen thuộc với người Việt dịp lễ, Tết.
28.627 kết quả phù hợp
Có nhiều cách sáng tạo để truyền tải những câu chuyện văn hóa dân tộc, lịch sử tới người trẻ. Một trong số đó là đèn lồng, hình ảnh quen thuộc với người Việt dịp lễ, Tết.
Xuất thân từ du học sinh ngành công nghệ thông tin, TikToker Mr Pips xây dựng hình ảnh hào nhoáng, giàu sang, từ đó tạo nên "chiếc bẫy" lừa đảo hàng nghìn người.
Super Bowl, sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ, là dịp để các nhân vật đình đám phô diễn phong cách. Tại đây, đồng hồ xa xỉ của CEO Meta, huyền thoại bóng đá Messi gây chú ý giới mộ điệu.
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
Từng có không ít lời khuyên đã được đưa ra về việc nên mua sách để đọc chứ đừng chỉ mua sách để trưng, ấy nhưng khi đứng trước bộ sưu tập sách bản đặc biệt “made in Vietnam”, mới hiểu mua sách...
Xu hướng đeo Apple Watch ở cổ chân đang được nhiều người hưởng ứng ở Mỹ và Canada, một phần do vấn đề theo dõi sức khoẻ của đồng hồ thông minh này.
Từng bị bạn bè trêu chọc và phản đối việc cha mẹ ép học nhạc cụ, sau 30 năm, Liu Wenwen trở thành người đầu tiên có bằng tiến sĩ về kèn suona tại Trung Quốc.
Từ một tay ngang đam mê thời trang, Beka Gvishiani (Pháp) đã xây dựng kênh tin tức thời trang được săn đón bậc nhất trên Instagram.
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Trang bị kiến thức lẫn kỹ năng mềm, chương trình “LG Campus Ambassador 2024 - Tìm kiếm Đại sứ sinh viên LG 2024” giúp các ứng viên thêm tự tin khi bước vào thị trường lao động.
Ánh Thùy (quận 7) trích 6 triệu đồng trong khoản thưởng Tết để mua nhẫn vàng 24K ngày vía Thần Tài, trong khi Tuyết Nhi "bỏ ống" tiết kiệm mua xe tay ga năm nay.
Cảnh sát phòng cháy chữa cháy ở Trung Quốc đã đưa ra cảnh báo về xu hướng giới trẻ kích nổ pháo cùng với bột mì để quay video "đu trend", đăng tải trên nền tảng mạng xã hội RedNote.
Cuốn "hộ chiếu" với dấu mộc check-in các tọa độ nổi tiếng ở Hà Giang đang khiến nhiều du khách thích thú bởi sự độc đáo và sáng tạo.
Trang sức vàng và vàng kỷ niệm đang được nhiều người lựa chọn trong ngày Thần Tài 2025. Không chỉ để cầu tài lộc, những sản phẩm này còn mang tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Theo quan niệm dân gian, ngày Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) là thời điểm mang lại tài lộc. Dịp này, nhiều người có thói quen mua vàng hoặc khởi động kế hoạch đầu tư tài chính.
Nhiều khu vực bên trong và ngoài các nhà ga dọc tuyến metro số 1 được giới trẻ phát hiện gần đây, mang đến những bức ảnh nghệ thuật và ấn tượng.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.