Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
1.116 kết quả phù hợp
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Nguy cơ trẻ hóa bệnh nhân ung thư dạ dày
Stress, áp lực cuộc sống, thói quen ăn uống đang khiến nhiều người trẻ viêm loét dạ dày mạn tính, gia tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
KOL trung niên có sức hút với gen Z?
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Gu lựa chọn trang phục đa năng khi đi du lịch của Gen Z
Trang phục thể thao đa năng đang là lựa chọn của thế hệ Gen Z bởi lối sống lành mạnh, đam mê vận động và khám phá ở người trẻ ngày càng phổ biến hơn.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Meme lấn sân đường đua vào Nhà Trắng
Những ấn phẩm không chính thức của văn hóa đại chúng được lan truyền rộng rãi đang dần thâm nhập vào đời sống thực tế, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp lên cục diện cuộc bầu cử Mỹ.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Người Việt ăn uống ngọt đến mức nào
Theo TS.BS Trương Hồng Sơn, việc đánh thuế đồ uống có đường có thể sẽ là chiến lược mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, chúng ta không thể chỉ trông đợi vào giải pháp này.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Phố phường rực rỡ cờ hoa, giới trẻ rủ nhau chụp ảnh cùng cờ Tổ quốc
Đường phố Thủ đô những ngày này được trang hoàng lộng lẫy cờ hoa thu hút rất đông giới trẻ đổ ra đường chụp ảnh, check-in dịp Quốc khánh.
Tình cảnh bi đát của nam sinh mồ côi bị tai nạn sát ngày khai giảng
Bố mất khi lên lớp 6, mẹ bị ung thư nên tranh thủ nghỉ hè, Đậu Đức Thông ra Hà Nội làm thêm để có thu nhập phụ giúp gia đình.
Toyota cùng giới trẻ giảm ‘dấu chân carbon’ từ điều đơn giản nhất
Bên cạnh nỗ lực giảm CO2 với dải sản phẩm hybrid, Toyota còn truyền cảm hứng thực hiện hành động xanh thông qua các hoạt động nhỏ hàng ngày, từ đó tạo ra tác động to lớn hơn.
Vụ án mạng vì game gây lo ngại tại Ấn Độ
Các vụ án mạng nghiêm trọng đã làm dấy lên mối lo ngại với một trong những thị trường game đang phát triển nhanh nhất thế giới.
Mang cả đèn studio lên phố Phan Đình Phùng 'sống ảo'
Không gian tràn ngập sắc màu của xe chở hoa cùng ánh nắng rực rỡ cuối hè thu hút giới trẻ Hà Nội đổ xô tới phố Phan Đình Phùng để chụp ảnh, check-in.
Sốt sắng 'dậy từ 7h sáng đi mùa thu Hà Nội'
Mùa thu Hà Nội thường bắt đầu từ khoảng tháng 9 và kéo dài cho đến hết tháng 11. Nhưng ngay từ đầu tháng 8, nhiều người dân và du khách đã mong chờ mùa dễ chịu và tuyệt đẹp này.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.