Huda mang bất ngờ lớn cho giới trẻ miền Nam tại biển trong phố
Tiếp tục hành trình cập bến khắp miền Nam để bật tung tinh thần “Sống vậy mới đã”, Huda lần này khiến giới trẻ bất ngờ với bí mật khó đoán.
984 kết quả phù hợp
Tiếp tục hành trình cập bến khắp miền Nam để bật tung tinh thần “Sống vậy mới đã”, Huda lần này khiến giới trẻ bất ngờ với bí mật khó đoán.
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Bên trong vành đai 1 tập trung nhiều điểm du lịch và hàng quán biểu tượng của Hà Nội, từ tiệm phở lâu đời trong phố cổ, quán xôi chè vỉa hè đến những nhà hàng gắn sao Michelin.
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Trong tháng 7, Thế Giới Di Động tung chính sách 1 đổi 1 trong 1 năm dành riêng cho khách hàng mua Redmi Note 14 Pro Series.
Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc xuất khẩu xe cho toàn bộ thị trường châu Á, bao gồm các dòng xe biểu tượng của hãng này trên toàn cầu.
Robot AI lấn sân phòng xăm ở New York (Mỹ), mang đến trải nghiệm hình xăm chuẩn xác và gần như không đau, đồng thời gây ra tranh cãi đánh mất 'cái hồn' của nghệ thuật xăm mình.
Vài ngày nữa sự kiện Meet & Greet với HIEUTHUHAI mới chính thức diễn ra, tuy nhiên không khí tại Samsung 68 - Bitexco đã “nóng” hơn bao giờ hết.
Công nghệ thực tế ảo tích hợp giúp nhiều người giảm bớt lo lắng, biến quy trình từng được xem là căng thẳng thành trải nghiệm nhẹ nhàng hơn.
Tại sự kiện Korea Travel Festa 2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã bổ nhiệm ông Kim Sang Sik - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc giai đoạn 2025-2027.
"Vietnam is calling" - lời mời gọi đến Việt Nam du lịch trở thành trend trên mạng xã hội, nhiều nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhanh chóng bắt trend.
Trong khi một số tay vợt vẫn chăm chỉ ra sân bất chấp nắng mưa, chi trả số tiền lớn cho pickleball, nhiều người đã từ bỏ bộ môn này sau một thời gian thử sức.
Chuỗi sự kiện “Why Not! Chơi phải tới!” của Tuborg trở lại Cần Thơ ngày 31/5, mang đến không gian âm nhạc, ánh sáng và tương tác sôi động tại công viên sông Hậu.
Một tượng Labubu cao hơn 1,3 m vừa được đấu giá thành công gần 4 tỷ đồng tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đánh dấu bước ngoặt từ thú sưu tầm ngẫu hứng thành biểu tượng văn hóa đương đại.
Bản tin “Dô hè hết mình” thực hiện bởi Út Tâm - nhà sáng tạo nội dung được nhiều bạn trẻ yêu thích trên TikTok cùng Huda, đã quay trở lại.
Màn hình gaming Samsung Odyssey 3D sử dụng hàng loạt công nghệ tối tân để đẩy trải nghiệm chơi game của người dùng lên một tầm cao mới.
Không chỉ xuất hiện trên tấm quảng cáo billboard cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chinsu còn có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng ở Tokyo, Osaka.
Sau bao ngày thấp thỏm chờ đợi, gần 3.000 fan Kpop đã sở hữu tấm vé dự đại nhạc hội “K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank” qua chương trình ưu đãi của ngân hàng.
Chỉ cần chi tiêu khôn ngoan và đầu tư tài chính khéo léo, Gen Z có cơ hội nhận vé tham gia show nhạc K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank để gặp gỡ G-Dragon.