TP.HCM nghiên cứu cho phép lưu trú ngắn ngày trong chung cư
Sở Du lịch TP.HCM cho biết đang xây dựng khung pháp lý hoàn thiện, quy định đăng ký kinh doanh, cấp phép cho các chủ nhà kinh doanh lưu trú ngắn hạn.
984 kết quả phù hợp
Sở Du lịch TP.HCM cho biết đang xây dựng khung pháp lý hoàn thiện, quy định đăng ký kinh doanh, cấp phép cho các chủ nhà kinh doanh lưu trú ngắn hạn.
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Cung Thiếu nhi Hà Nội ra mắt dự án “Thư viện Sách Sống - Đọc 5 giác quan” ứng dụng nhiều hoạt động đọc sáng tạo, qua đó giúp thư viện thành không gian sống động.
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Phó Giám đốc Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam cho hay công nghệ số và trí tuệ nhân tạo giúp lưu giữ và "hồi sinh" di sản văn hóa theo cách sống động, gần gũi hơn với thế hệ trẻ.
Việt Nam đang bứt tốc, sẵn sàng sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia...nhờ chi phí thấp, cảnh đẹp và trải nghiệm lý tưởng cho dân phượt.
Trong bối cảnh giá vàng leo thang, ngày càng nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc chọn hình thức thuê trang sức vàng trong lễ cưới với giá tương đương chỉ 1,5% giá mua thật.
Giới trẻ miền Trung luôn biết cách kết nối với những giá trị của quê hương, khéo léo khoe trải nghiệm độc đáo trên mảnh đất đậm tình bằng cách mới lạ.
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Giữa hè oi ả và nhịp sống tất bật, ai cũng từng muốn "quẳng lo mà ra biển". Nếu "sóng biển" đổ bộ giữa phố, bạn sẽ để sóng cuốn đi điều gì?
Quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, hội thảo được kỳ vọng mang đến những giải pháp đột phá cùng những kiến thức mới cho ngành ngựa thể thao Việt Nam.
Mùa hè miền Trung từ lâu đã nổi tiếng với “bản giao hưởng” kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng trải nghiệm du ngoạn độc đáo.
Chiều 17/4, Báo Nhân Dân đã công bố Dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số nhằm lan tỏa tình yêu đất nước, quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du...
Sáng 13/4, lượng khách đổ về Dinh Độc Lập "đông chưa từng có", theo lời một nhân viên soát vé. Địa điểm này trở thành nơi "hot" nhất TP.HCM trước thềm đại lễ 30/4.
Nhà máy của Lego tại Bình Dương sẽ là nguồn cung xuất khẩu đến các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Sự kiện "Liberty your world" do Piaggio tổ chức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia trải nghiệm. Nổi bật nhất là màn ra mắt Liberty Z phiên bản độc quyền cho thị trường Việt Nam.
Không dừng lại ở việc kiến tạo một ngôi nhà, K-Home New City mang đến cơ hội trải nghiệm sống theo chuẩn Singapore tại lõi trung tâm thành phố mới Bình Dương.
Vincom Mega Mall Royal Island ngóng chờ AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng trong thời gian tới.
Với người trẻ, “lỗi thời” có lẽ là từ khóa đầy ám ảnh khi nhắc đến bất cứ khía cạnh nào của cuộc sống.
Những đầu bếp không chỉ nấu ăn mà còn quyến rũ khán giả bằng ánh mắt, cử chỉ đầy ẩn ý. Xu hướng này phản ánh việc nhiều người đang trải nghiệm sự gợi cảm theo cách khác.