Ông Hoàng Nam Tiến: 'Doanh nhân hôm nay chắc chắn phải là trí thức'
Phó chủ tịch Hội đồng trường - Đại học FPT nhận xét việc đọc, tự học rất quan trọng đối với mỗi cá nhân, dù là thế hệ trẻ hay tầng lớp doanh nhân.
3.063 kết quả phù hợp
Phó chủ tịch Hội đồng trường - Đại học FPT nhận xét việc đọc, tự học rất quan trọng đối với mỗi cá nhân, dù là thế hệ trẻ hay tầng lớp doanh nhân.
Người trẻ nghĩ gì về quan điểm “Tết không uống tí thì còn gì vui?
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Valentine năm nay rơi đúng Tết Nguyên đán, nhiều cặp đôi có thể không ở cạnh nhau. Vì vậy, đây là dịp bạn trao đi món quà để đối phương luôn cảm nhận tình yêu dù xa cách.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Thay vì bỏ ra 50.000 đồng uống trà sữa, cà phê mỗi ngày, không ít người trẻ đã chuyển sang dùng tiền này để tiết kiệm mua vàng, tích lũy tài sản tương lai.
Không dừng lại ở một concert, 5AM còn là màn kết hợp đầy năng lượng giữa âm nhạc và các hoạt động thể chất bổ ích.
Với thời đại bùng nổ của công nghệ số, mọi người thường có xu hướng chia sẻ tất cả mọi thứ lên mạng xã hội, đôi khi là chia sẻ quá mức và gây ra nhiều hệ lụy, The Guardian đưa tin.
Không phải để mô tả hành vi ăn uống khéo léo, câu nói lóng có nguồn gốc từ nước ngoài này được Gen Z phổ cập theo một nghĩa hoàn toàn khác.
Kiểu khen ngợi này xuất phát từ một trào lưu nước ngoài, sau đó được Gen Z "Việt hóa" và phổ biến khắp mạng xã hội.
Rượu bia có thể gây ức chế thần kinh, tăng huyết áp, tăng men gan và vô số tác động cụ thể khác lên nhiều hệ cơ quan trong cơ thể.
Từ những tiếng chim hót vào mỗi buổi sáng, lưu thông trên phố đến sự náo nhiệt tại các chợ... đều thu hút sự chú ý của Jan Wagner để rồi đi vào trang sách một cách sống động.
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
“Yang lake” không phải hồ nước tên Yang, mà là teencode được sáng tạo dựa trên lối chơi chữ của Gen Z.
Việc Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang tạo nên luồng ý kiến trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Khán giả tiếc nuối cho Bảo Ngọc, Hoàng Thị Nhung, Cao Thiên Trang.
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Kết hợp trình diễn pháo hoa với âm nhạc đỉnh cao, đại tiệc đón năm mới Luxury Countdown Party 2024 tại The Global City hứa hẹn tạo nên làn sóng khuấy đảo giới trẻ.
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.