Grab bắt tay Frozen, người dùng được vi vu đến đảo băng Iceland
“Tôi thường xuyên theo dõi và tham gia tất cả chương trình của Grab”, chị Triệu Võ Minh Trang nói về lý do nhận giải đến Iceland trong chương trình do Grab và Disney tổ chức.
49 kết quả phù hợp
“Tôi thường xuyên theo dõi và tham gia tất cả chương trình của Grab”, chị Triệu Võ Minh Trang nói về lý do nhận giải đến Iceland trong chương trình do Grab và Disney tổ chức.
Sau nhiều sự cố dịch vụ, có thể thấy trải nghiệm khách hàng là một trong những điều tối quan trọng mà chủ cửa hàng cần đặt lên hàng đầu.
Mang về cho Disney 350 triệu USD chỉ sau ba ngày, “Frozen 2” trở thành phim hoạt hình có doanh thu ra mắt toàn cầu cao nhất mọi thời đại.
Anna Trương thuộc nhóm kỹ sư phối nhạc cho bom tấn hoạt hình "Frozen 2". Cô đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood.
Bộ phim “Frozen 2” hoàn toàn thống trị phòng vé cuối tuần qua và là tác phẩm hoạt hình đầu tiên thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần khởi chiếu không rơi vào mùa hè.
Tuy đang nắm kỷ lục phim hoạt hình ăn khách nhất, nhưng “Frozen” thực tế có kinh phí sản xuất thuộc hàng “khiêm tốn” so với nhiều tác phẩm cùng thể loại đến từ “nhà chuột”.
So với tập đầu tiên ra mắt cách đây 6 năm, “Frozen 2” có phần đồ họa tỉ mỉ và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, kịch bản phim còn an toàn, dễ đoán.
Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Anna, Elsa, Kristoff, tuần lộc Sven hay người tuyết Olaf, bộ phim “Frozen 2” còn giới thiệu tới khán giả nhiều nhân vật hoàn toàn mới.
Sau chuỗi tác phẩm bom xịt kể từ trung tuần tháng 10, ngành công nghiệp điện ảnh Bắc Mỹ rất cần cú hích đến từ “Frozen 2” tại phòng vé.
Chưa đầy một tuần, phần tiếp theo của một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất thuộc “nhà chuột” sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới.
Tác phẩm hoạt hình “Frozen” (2013) của Disney thu gần 250 triệu USD tại riêng xứ sở mặt trời mọc, và hiện đứng thứ ba trong danh sách các phim ăn khách nhất lịch sử Nhật Bản.
Số đông cánh truyền thông quốc tế nhận định “Frozen 2” có nhiều điểm tiến bộ so với phần đầu ra mắt cách đây 6 năm.
Nếu đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits” là sự kiện đưa giới trẻ trở về thanh xuân, thì với Grab, đó là bước đi khôn khéo thể hiện sức mạnh hệ sinh thái siêu ứng dụng của mình.
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Dự án “Cùng Grab chung tay - Xây cầu đến lớp” do doanh nghiệp và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện vừa khởi công hai cây cầu đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Long.
Dự án “Xây cầu đến lớp” do Grab phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện đã khởi công xây dựng hai cây cầu đầu tiên trong niềm vui của các em học sinh, bà con Vĩnh Long.
Sau một tháng phát động, dự án “Xây cầu đến lớp” do Grab phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện đã ghi nhận số tiền đóng góp lên đến 2,4 tỷ đồng.
Tại nhiều địa phương, học sinh vẫn phải đến trường trên những cây cầu khỉ chênh vênh hay cầu tạm hàng chục năm tuổi, còn thầy cô giáo mất nhiều tiếng đồng hồ để tới điểm trường.
Sợ bị lộ thông tin tài khoản ngân hàng liên kết, bị mất tiền top-up không rõ lý do, không dùng được nhiều hàng quán, dịch vụ… là những điều khiến giới trẻ vẫn ngần ngại ví điện tử.
5 tỷ đồng để xây dựng 5 cây cầu đến lớp cho học sinh vùng khó khăn là con số Grab cam kết đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong năm đầu tiên của dự án “Xây cầu đến lớp”.