Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
29 kết quả phù hợp
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Ủng cao su, sục đục lỗ hay dép trở thành những món đồ thời trang được ưa chuộng trong mùa mưa do thiết kế thoáng, dễ thoát nước và chất liệu nhanh khô.
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Phát triển từ thập niên 80, 90, phong cách Blockcore gây sốt trong các mùa giải bóng đá, sự kiện thể thao. Trong mùa SEA Games 32, xu hướng này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Omega Speedmaster Chronoscope, Cartier Tank Chinoise hay Rolex Daytona Ref. 6263 là một số mẫu đồng hồ được các nam diễn viên lựa chọn khi dự giải Oscar 2023.
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Gucci gây tranh cãi khi bán ô chỉ dùng để trang trí hoặc che nắng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu không chống thấm nước.
Xu hướng Y2K hứa hẹn thống trị giới thời trang năm 2022. Tuy nhiên, đây cũng là bước đệm để lĩnh vực này tiến vào thế giới ảo.
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Mối lương duyên giữa Franco Fieramosca và Prada đã không thể dứt khi ông được mời về thương hiệu đến 2 lần.
Nhà mốt Italy ra mắt bộ sưu tập mới thông qua chương trình phát trực tuyến vào ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang Kỹ thuật số Milan.
Điều gì khiến hoạ tiết mặt trăng của nhà thiết kế người Pháp trở nên phổ biến?
Nhà mốt Pháp ra mắt dòng nước hoa sáp có hình dáng giống chiếc bút chì cùng lớp vỏ bọc bên ngoài tông màu pastel ngọt ngào.
Những "siêu phẩm" này đều được cộng đồng yêu giày quan tâm và săn đón trong suốt tháng 1 vừa qua.
Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.
Sự gia tăng của giới thượng lưu Việt Nam kéo theo những chuẩn mới về trải nghiệm sống. Để đáp ứng điều này, dự án “biệt thự đảo” ở Ecopark mang đến nhiều tiện ích mới và cao cấp.
Hôm 16/10, nhiều sao Việt có hoạt động đáng chú ý. Trong khi Hà Hồ đăng ảnh gặp gỡ Victoria Beckham, ca nương Kiều Anh lại khoe chiến tích mua sắm hàng hiệu.
Chiếc balo với thiết kế độc đáo "2 in 1" hiện khiến nhiều bạn trẻ trên thế giới thích thú và truy lùng.