Yêu cầu ACV phát triển các sân bay thành đô thị hàng không tích hợp
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu ACV thay đổi cách tiếp cận về phát triển sân bay, không dừng ở hạ tầng kỹ thuật, mà phải nhìn nhận đó là một đô thị hàng không tích hợp.
166 kết quả phù hợp
Yêu cầu ACV phát triển các sân bay thành đô thị hàng không tích hợp
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu ACV thay đổi cách tiếp cận về phát triển sân bay, không dừng ở hạ tầng kỹ thuật, mà phải nhìn nhận đó là một đô thị hàng không tích hợp.
Sasco lãi ròng 108 tỷ đồng trong quý II, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái và tiếp tục cải thiện biên lợi nhuận gộp lên mức 60%.
Hàng hóa, đồ ăn ở các sân bay Thái Lan, Singapore được bán thế nào?
Trong khi sân bay Thái Lan chật vật cải tổ mô hình bán lẻ miễn thuế độc quyền, Singapore lại vươn lên dẫn đầu châu Á nhờ chiến lược cạnh tranh và đổi mới không ngừng.
'Siêu' lợi nhuận từ bán bánh mì, phở tại sân bay
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Tôi choáng ngợp với sân bay chuẩn 5 sao Skytrax
Nhân chuyến công tác nước ngoài, tôi dành nửa ngày ở nhà ga quốc tế của sân bay Đà Nẵng, thử hết tiện nghi và biết thế nào là tiêu chuẩn “5 sao Skytrax” mọi người thường ca ngợi.
'Đế chế sân bay' Thái Lan lao dốc vì vắng bóng khách Trung
Sau thời gian phục hồi hậu đại dịch, làn sóng du khách quốc tế đến Thái Lan giảm dần, gây sức ép lớn cho Airports of Thailand Plc (AoT) - tập đoàn vận hành sân bay lớn nhất Thái Lan.
Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn sắp nhận 174 tỷ đồng cổ tức
Nhóm cổ đông liên quan đến gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn (đang nắm hơn 46,5% vốn) nhận khoảng 174 tỷ đồng cổ tức từ Sasco.
Công ty ông Johnathan Hạnh Nguyễn thoái bớt vốn tại Sasco sau 10 năm
Hai công ty liên quan đến vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu bán cổ phiếu Sasco sau hơn thập kỷ nắm giữ.
Doanh nghiệp dịch vụ hàng không nhà ông Hạnh Nguyễn lãi đậm
Đà phục hồi mạnh mẽ của các thị trường trọng điểm, đặc biệt là Trung Quốc đã đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh tích cực của Sasco.
Cổ phiếu duy nhất tăng trần trên HoSE ngày VN-Index rơi 80 điểm
Trong bối cảnh thị trường lao dốc, số ít cổ phiếu vẫn ngược dòng tăng kịch trần. Điểm chung của nhóm này là có cơ cấu cổ đông cô đặc và thanh khoản cực thấp.
Việt Nam, Thái Lan gieo rắc nỗi sợ rượu cho khách ba lô
Các trường hợp tử vong vì ngộ độc methanol tại những quán rượu đang dần thay đổi thói quen uống rượu của dân du lịch bụi ở khu vực Đông Nam Á.
Công ty bán phở, cà phê ở sân bay Nội Bài lãi đậm
Biên lãi gộp mảng dịch vụ nhà hàng, ăn uống của Nasco - công ty dịch vụ phi hàng không ở sân bay Nội Bài - lên đến 72,4%.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Nhờ kết quả kinh doanh tích cực, cổ phiếu của Sasco đang ghi nhận đà tăng ấn tượng, bổ sung cả nghìn tỷ đồng vào vốn hoá.
Có gì trong hệ sinh thái hàng không của bầu Hiển và T&T
Bầu Hiển và T&T Group đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái hạ tầng, logistics, hàng không bài bản, thể hiện tham vọng lớn của doanh nhân gốc Hà Nội.
'Vua hàng hiệu' bắt tay với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tham vọng mở các cửa hàng miễn thuế, thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế mua sắm tại Việt Nam.
Công ty ông Johnathan Hạnh Nguyễn lãi kỷ lục
Trong quý III năm nay, Sasco đã thu về 181 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 38% so với cùng kỳ năm trước và là quý có kết quả cao nhất từ trước đến nay.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.