Giám đốc Việt rời Google, bán bánh mì 15 tiếng/ngày ở Singapore
Rời Google để khởi nghiệp ẩm thực ở Singapore, Hà Lâm Tú Quỳnh làm việc hơn chục tiếng mỗi ngày ở mọi khâu vận hành, kiên trì với giấc mơ đưa bánh mì Việt vươn tầm quốc tế.
30 kết quả phù hợp
Rời Google để khởi nghiệp ẩm thực ở Singapore, Hà Lâm Tú Quỳnh làm việc hơn chục tiếng mỗi ngày ở mọi khâu vận hành, kiên trì với giấc mơ đưa bánh mì Việt vươn tầm quốc tế.
Kem kẹp, hay bánh mì kẹp kem, là thức quà tuổi thơ của người Singapore, nhưng bây giờ những chiếc xe bán món ăn quen thuộc này đang dần biến mất.
Yishun - khu dân cư nổi tiếng ở Singapore - có một quán bánh kếp Min Jiang Kueh độc đáo với hàng chục hương vị cho thực khách lựa chọn.
Khi tới Hàn Quốc, Michelin cũng gặp phải câu hỏi tương tự. Sau đó, một thanh tra đã khẳng định "ẩm thực Hàn Quốc được đánh giá trước hết bởi thanh tra viên Hàn Quốc”.
Theo lời kể của thực khách, việc các quầy hàng tăng giá trong bối cảnh lạm phát là điều dễ hiểu, song tính tiền cả một chiếc bát rỗng để chia đồ ăn ra là điều khó chấp nhận.
Apple đã khai trương gian hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam hôm 18/5 - động thái cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của các thị trường mới nổi đối với nhà sản xuất iPhone.
Đa số khách hàng không quay lại những nơi có nhà vệ sinh kém sạch sẽ. Nhiều người còn cảnh báo bạn bè, gia đình, thậm chí nói về trải nghiệm tồi tệ trên mạng xã hội.
Một trung tâm bán hàng rong theo phong cách Singapore vừa được khai trương tại New York với 17 gian hàng, phục vụ nhiều món ăn khác nhau của các nền ẩm thực châu Á.
Trong khi các hàng quán liên tục tăng giá đồ ăn giữa bão lạm phát, một quán ăn tại Singapore lại chọn đi ngược lại với xu hướng này.
Sự quyến rũ của hương vị xưa, nét truyền thống được gìn giữ và trân quý ở các cơ sở ẩm thực cổ truyền tại Singapore luôn hấp dẫn thực khách ghé thưởng thức.
Dù đứng quầy mì 12 tiếng/ngày, William Lin (29 tuổi) vẫn tranh thủ tập gym bất cứ khi nào có thể, chạy bộ về nhà để duy trì vóc dáng.
Cộng đồng Peranakan tại đảo quốc sư tử là sự kết hợp đầy màu sắc về di sản, giá trị thẩm mỹ của Trung Quốc, Mã Lai và phương Tây.
Trước yêu cầu kiểm tra tình trạng tiêm chủng của khách ăn tại chỗ, nhiều chủ quán tại trung tâm bán hàng rong ở Singapore cho biết họ "không có thời gian" để đáp ứng quy định.
Dịch Covid-19 tác động nặng nề tới hoạt động kinh doanh của hãng hàng không quốc gia Singapore. Hãng ghi nhận khoản lỗ kỷ lục 4,3 tỷ SGD (khoảng 3,2 tỷ USD) trong năm 2020.
Hawker Chan là quán ăn đường phố đầu tiên trên thế giới được trao tặng sao Michelin. Địa chỉ ẩm thực nằm khiêm tốn giữa 220 quầy hàng rong ở khu phức hợp Chinatown, Singapore.
Sau hai năm Singapore trình đề cử, UNESCO đã đưa văn hóa bán hàng rong ở đảo quốc sư tử vào danh sách Di sản Văn hóa Phi vật thể.
SEA - công ty mẹ của nền tảng thương mại điện tử Shopee - tăng quy mô đợt chào bán cổ phiếu ra thị trường lần hai để huy động tối thiểu 2,57 tỷ USD.
Chúng không chỉ được cho là biểu tượng nổi bật tại Singapore, mà còn đóng vai trò dung hòa xã hội đa sắc tộc của đảo quốc này.
Trước cái khó do dịch Covid-19 gây ra, người châu Á vẫn "ló cái khôn" và thay đổi thói quen ăn uống theo chiều hướng tích cực hơn.
Sân bay tựa tàu vũ trụ giữa sa mạc ở Israel, hạng mục mở rộng với thác nước nhân tạo tại sân bay Changi (Singapore)... là những phi trường hiện đại sắp đi vào hoạt động năm nay.