Có ba bằng thạc sĩ vẫn bỏ việc sống như người vô gia cư
Zhao Dian (32 tuổi, Trung Quốc) có hai bằng cử nhân và ba bằng thạc sĩ nhưng chọn sống lang thang trên đường phố Đại Lý (Vân Nam).
2.156 kết quả phù hợp
Zhao Dian (32 tuổi, Trung Quốc) có hai bằng cử nhân và ba bằng thạc sĩ nhưng chọn sống lang thang trên đường phố Đại Lý (Vân Nam).
Mẫu SUV địa hình của Ford sẽ có mặt tại Trung Quốc với 2 biến thể, một trong số đó sở hữu phạm vi hoạt động kết hợp hơn 1.200 km.
Wuling Bingo S nhận hơn 55.000 đơn đặt hàng tại Trung Quốc chỉ sau 48 giờ mở bán.
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc tăng trưởng mạnh qua từng năm, tuy nhiên các hãng xe tại Việt Nam vẫn ưu tiên nhập ôtô từ các nước trong khu vực.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Tình hình hiện tại của ngành công nghiệp ôtô điện Trung Quốc được mô tả như hình ảnh con rắn tự nuốt lấy đuôi chính mình.
Trong bối cảnh bán smartphone ngày càng khó khăn, Apple hướng đến nâng cấp phần cứng, thiết kế để định vị giá cao cho các dòng iPhone mới.
Cô gái Tây Tạng (Trung Quốc) gây sốt vì có ngoại hình giống Song Hye-kyo. Khách trong và ngoài nước tìm đến quán ăn nơi cô làm việc, biến cô trở thành "đại sứ du lịch" bất đắc dĩ.
iPhone 17 và iPhone Air là những mẫu điện thoại mới được Apple giới thiệu. Trong đó, iPhone Air là mỏng nhất từ trước tới nay, với độ dày chỉ 5,6 mm.
Sự kiện của Apple diễn ra vào 0h ngày 10/9, khi hãng giới thiệu thế hệ iPhone 17 cùng Apple Watch và AirPods mới
Vingroup khởi kiện 68 cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước vì phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn và lãnh đạo trên mạng xã hội.
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Xuất khẩu gạo Việt Nam những ngày cuối tháng 8 "chạy nước rút" trước khi Philippines chuẩn bị tạm ngừng nhập khẩu từ ngày 1/9. Sát ngưỡng cửa, thị trường gạo đã cho thấy một "cú phanh gấp" rõ rệt.
Xiaomi bắt đầu trưng bày dòng máy lạnh công suất 1-1,5 HP tại cửa hàng tự vận hành. Sản phẩm có phân khúc cao hơn so với mặt bằng sản phẩm Trung Quốc.
Hãng xe Thụy Điển hồi sinh Volvo XC70 dưới dạng SUV, thay vì wagon như bản tiền nhiệm. Trước mắt, Volvo XC70 chỉ bán cho khách hàng Trung Quốc.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Vivo V60 là sản phẩm đại diện cho cuộc đua mới của các hãng Trung Quốc: tăng dung lượng pin nhưng vẫn giữ độ mỏng, nhẹ ở mức dễ chịu.
Hàng loạt các hãng xe Trung Quốc đang tận dụng các chính sách thuế quan tại châu Âu để đẩy mạnh các dòng xe hybrid, thay vì tập trung vào xe thuần điện như trước đây.
Chỉ sau 7 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng Trung Quốc đạt tới hơn 100 tỷ USD. Con số này tăng thêm hơn 21 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước.
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.