Nhà giàu Hàn Quốc cũng đang mua đồ hiệu giả
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
1.882 kết quả phù hợp
Không lén lút, giữ kín vì sợ bị phán xét như trước, nhiều người dân xứ củ sâm, thậm chí có giới nhà giàu, xem việc dùng hàng nhái là bình thường, là cách "mua sắm thông minh".
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Tin vào lời rao bán điện thoại xịn nhưng giá rẻ, 3.000 bị hại trên cả nước sập bẫy của nhóm lừa đảo. Tổng số tiền các bị hại bị chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng.
Muốn da mặt luôn căng mọng và tươi trẻ, bạn có thể tham khảo 4 sản phẩm mặt nạ, serum và kem dưỡng ban đêm “siêu nổi” trên Shopee Beauty.
Làm sạch là bước không thể thiếu trong chu trình chăm da, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp make-up, đồng thời duy trì sức khỏe hàng rào bảo vệ da trước tác nhân bên ngoài.
Ra đời năm 2011, Gymstore được biết đến là địa chỉ mua thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Canada, châu Âu.
Bứt phá khỏi những gam màu đơn sắc, cuộc sống thường ngày và thế giới công việc trở nên sống động, rực rỡ hơn với máy in màu Epson EcoTank.
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Là sản phẩm không thể thiếu khi chăm sóc xe máy, dầu nhớt Yamalube - được Yamaha phát triển toàn diện từ thiết kế đến chất lượng - sẽ đưa đến tay người tiêu dùng vào tháng 12.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.