Khoản tiền boa từ khách Tây khiến người Nhật bối rối
Văn hóa không boa vốn là niềm tự hào của Nhật Bản nay đứng trước thử thách khi du khách quốc tế ngày càng đông, kéo theo những thay đổi âm thầm trong ngành dịch vụ.
1.391 kết quả phù hợp
Văn hóa không boa vốn là niềm tự hào của Nhật Bản nay đứng trước thử thách khi du khách quốc tế ngày càng đông, kéo theo những thay đổi âm thầm trong ngành dịch vụ.
Cửa hàng Hương Đặng bị phạt hơn 10 triệu đồng vì kinh doanh hàng hóa nhập lậu và không niêm yết giá theo quy định của pháp luật.
Công ty mẹ Dalat Hasfarm tính chi hơn 4.600 tỷ đồng thâu tóm 100% Lynch Group (Australia), hướng tới xây dựng doanh nghiệp hoa tươi hàng đầu châu Á.
Trào lưu "khoe" tủ sách giàu có nở rộ trên TikTok gần đây thực chất không phải điều gì mới, mà đơn giản có lẽ là sự tiếp diễn của một mạch ngầm văn hóa đã chảy mấy thế kỷ qua.
Những năm gần đây, lực lượng chức năng liên tục cảnh báo về một chiêu trò quen thuộc của các đối tượng lừa đảo, khoác lên mình chiếc "vỏ bọc xa hoa".
Phố phường Hà Nội chật kín người dân đứng dọc hai bên, ôm trọn những bước chân của các lực lượng quân đội trong và ngoài nước diễu binh đêm tổng hợp luyện 24/8.
Ngày 24/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết triệt phá đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng với số tiền lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
Cho người nước ngoài mượn kho để làm xưởng lắp ráp hàng nghìn chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) trái phép, không có giấy phép của cơ quan chức năng, đối tượng Hoàng Minh Thượng bị Công an tỉnh Lạng...
Sáng 23/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm dự Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Văn hoá (28/8/1945 - 28/8/2025) và có bài phát biểu chỉ đạo quan trọng.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Tại lễ trao giải “The Best of Vietnam”, Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông vào top 5 hệ thống nha khoa tốt nhất Việt Nam 2025, ghi dấu với chiến lược phát triển bền vững.
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện, thu giữ hơn 2 tấn mỡ và da bò bốc mùi hôi thối, buộc tiêu hủy toàn bộ và xử phạt chủ hộ kinh doanh 8 triệu đồng.
Nhật Bản, Hàn Quốc từng chuyển toàn bộ chuyến bay quốc tế tới sân bay cách xa thủ đô 60-75 km nhưng thất bại và phải "quay xe". Ở Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng đề xuất chuyển toàn bộ chuyến bay...
Kim Ngân 2 là phân khu tiềm năng giữa lòng đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, hội tụ cả hai giá trị an cư và đầu tư sinh lời.
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Để ứng phó với tác động từ thuế đối ứng Mỹ, các doanh nghiệp có thể chuyển từ xuất khẩu sản phẩm thô sang các mặt hàng chế biến sâu.
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Trong hành trình học tập và trưởng thành nơi đất khách, du học sinh luôn cần một điểm tựa tài chính vững vàng và đúng lúc từ gia đình.
Quảng Châu là “trái tim” của ngành công nghiệp thời trang nhanh toàn cầu, song thuế quan Mỹ đang đặt gánh nặng lớn lên đơn hàng và lợi nhuận của nhiều xưởng may tại đây.