Chính thức mở đặt cọc trước mẫu SUV Omoda C5
Mẫu SUV cỡ B Omoda C5 là sản phẩm đầu tiên của Omoda & Jaecoo Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại cùng các tính năng an toàn đáng chú ý.
1.938 kết quả phù hợp
Chính thức mở đặt cọc trước mẫu SUV Omoda C5
Mẫu SUV cỡ B Omoda C5 là sản phẩm đầu tiên của Omoda & Jaecoo Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại cùng các tính năng an toàn đáng chú ý.
Làn sóng ôtô Trung Quốc nhìn từ VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.
Động thái bất ngờ của chính quyền Biden trước 'cơn bão' Temu và Shein
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Một ngày tham dự Triển lãm ôtô Việt Nam
Mặc dù số lượng hãng xe tham dự đã ít hơn nhiều so với kỳ triển lãm trước, VMS 2024 vẫn thu hút đông đúc khách đến tham quan.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Tiêu thụ xe xanh tăng mạnh trước thềm VMS 2024
Doanh số xe hybrid trong tháng 9 cao gấp 4 lần kỳ báo cáo trước, còn lượng tiêu thụ ôtô thuần điện của một thương hiệu cũng vượt mốc 9.000 xe.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Khách Trung Quốc quay lưng với xe Đức?
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.
Sao Hoa, Hàn bị trừng phạt vì bê bối
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Gần 20 triệu đồng, có nên chọn điện thoại Xiaomi
Ban đầu, hãng di động Trung Quốc định hình bản thân là một thương hiệu bình dân, ưu tiên thông số cấu hình. Điều này khiến kế hoạch nâng giá về sau trở nên khó khăn.
Ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam tăng đột biến
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn gần 3 lần số liệu cùng kỳ năm ngoái.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Ồ ạt vào Việt Nam, dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc thế nào?
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Sắc vóc siêu mẫu nội y hẹn hò Trần Vỹ Đình
Siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc Sui He (Hà Tuệ) và diễn viên Trần Vỹ Đình được bắt gặp hẹn hò ở Nhật Bản, hôm 8/10.
Cô gái khỏa thân chụp ảnh tại điểm 'sống ảo' Malaysia
Cơ quan chức năng tiến hành điều tra một phụ nữ tạo dáng khỏa thân tại địa điểm chụp ảnh nổi tiếng trước ngân hàng Maybank (Malaysia). Sự việc được quan tâm trên mạng xã hội.
Xe điện Trung Quốc 'nín thở' chờ quý cuối năm
Phần lớn hãng xe năng lượng mới tại Trung Quốc gần như sẽ không thể "về đích" khi doanh số 9 tháng chưa bằng một nửa mục tiêu đề ra cho cả năm 2024.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Ca sinh đôi 'triệu năm có một'
Hai em bé chào đời từ 2 tử cung khác nhau của người mẹ đã trở thành câu chuyên thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung gần đây.