Lumière Midtown - phân khu cao tầng sắp ra mắt tại The Global City
Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ tiện ích đa dạng, The Global City đang khẳng định vị thế trung tâm mới của TP.HCM, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
209 kết quả phù hợp
Lumière Midtown - phân khu cao tầng sắp ra mắt tại The Global City
Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ tiện ích đa dạng, The Global City đang khẳng định vị thế trung tâm mới của TP.HCM, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
Dòng sản phẩm Samba, Gazelle và các mẫu đế mỏng giúp hãng thể thao Đức ghi nhận 610 triệu EUR lợi nhuận trong quý đầu năm, vượt qua kỳ vọng của giới phân tích.
Volkswagen bán xúc xích 'chạy' hơn ôtô
Xúc xích đang đem lại doanh thu lớn cho thương hiệu Volkswagen. Trong khi đó, lợi nhuận đến từ ôtô của nhãn hàng Đức sụt giảm mạnh mẽ.
'Tiểu Jennie' lai 3 dòng máu, đẹp hút hồn ở tuổi 16
Sau nhiều năm gắn liền với biệt danh "Jennie phiên bản nhí", Ella Gross (16 tuổi) đã trở thành idol K-pop như đàn chị.
adidas chính thức 'chia tay' Yeezy và Kanye West
Sau khi chấm dứt hợp tác với Kanye West vì phát ngôn gây tranh cãi, adidas đã hoàn tất việc bán nốt số lượng Yeezy còn lại vào cuối năm 2024.
Mercedes-Benz bắt đầu thử nghiệm pin thể rắn trên đường
Mẫu xe được Mercedes-Benz lựa chọn để thử nghiệm pin thể rắn trên đường là EQS sedan.
Hình ảnh David Beckham cởi trần, mặc nội y quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo mới thu hút sự chú ý.
Thanh toán QR Code, NFC tăng vọt
Thanh toán QR không chỉ phổ biến khi mua sắm giá trị nhỏ mà đã mở rộng sang các lĩnh vực như điện máy, nội thất, trang sức và cả đầu tư tài chính.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Cửa hàng bán hơn 70 triệu đồng trong một ngày Black Friday
Tối 29/11, sau gần 1 tuần diễn ra chương trình giảm giá dịp lễ Black Friday, nhiều cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM) vẫn trong tình trạng quá tải.
Quần áo đồng giá 6.000 đồng ngày Black Friday nhưng không hút khách
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Dàn sao góp mặt tại lễ khai trương cửa hàng Maison Kitsuné Takashimaya
Amee, Jsol, Wren Evans, Quỳnh Anh Shyn, Quang Vinh, Jun Vũ, Nicky… là những cái tên góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Maison Kitsuné tại TTTM Takashimaya (TP. HCM).
Sự 'trái ngang' của phong cách Pháp và người dân Mỹ
Trải qua giai đoạn chịu ảnh hưởng của thời trang Pháp, một nhóm người có tầm nhìn táo bạo ở New York đã phát triển hướng đi thời trang mới: "sự thanh lịch không cầu kỳ".
Thấy gì từ vòng choker đinh tán của MCK?
Trên một sân khấu gần đây, MCK diện trang phục mang tinh thần thời trang fetish. Xu hướng này từng khiến công chúng sửng sốt, nhưng ngày càng chứng minh được sức hút.
Có thể bấm biển số xe tại nhà trên VNeID từ ngày 1/8
Chủ xe có thể thực hiện đăng ký xe lần đầu, bấm biển số trực tuyến đối với xe lắp ráp trong nước thông qua cổng dịch vụ công quốc gia hoặc ứng dụng VNeID.
Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ai đứng sau đồng phục của tuyển Anh, Đức tại EURO 2024?
Những nhà mốt nổi tiếng được các đội tuyển quốc gia lựa chọn có thể kể đến như Italy với Emporio Armani, Anh với Marks & Spencer, hay Đức với Van Laack.
NHNN TP.HCM: Tình trạng mua vàng đông đúc sẽ được khắc phục dần
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM cho biết trong thời gian tới, tình trạng đông đúc sẽ được khắc phục dần bởi sự vận hành ngày càng chuyên nghiệp hơn của các đơn vị.
adidas lần đầu tiên lỗ trong hơn 30 năm
adidas báo lỗ 75 triệu euro (82 triệu USD) năm 2023 sau khi lãi 612 triệu euro vào năm trước đó. Công ty cho biết đây là khoản lỗ ròng đầu tiên kể từ năm 1992.