Marcus Rashford một lần nữa không có tên trong đội hình Manchester United.
265 kết quả phù hợp
Marcus Rashford một lần nữa không có tên trong đội hình Manchester United.
Sau Labubu, người Trung Quốc lại phát cuồng vì Linabell
Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Ida Jia (29 tuổi) lại xếp hàng hàng giờ để được chơi vài phút với Linabell - chú cáo hồng mascot đang rất nổi tiếng tại Disneyland Thượng Hải.
7 đồng hồ đắt nhất tại Quả cầu Vàng 2025
Lễ trao giải Quả cầu vàng 2025 như bữa tiệc của những cỗ máy đắt giá, khiến giới mộ điệu choáng ngợp với đồng hồ trị giá hàng trăm nghìn USD.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Lừa đảo kiểu mới trong livestream xé túi mù ở Trung Quốc
Những kẻ lừa đảo đóng giả người xem, nhân viên dịch vụ, dẫn dụ nạn nhân chuyển tiền để được xé túi mù trên livestream nhưng thực tế giải thưởng không có giá trị.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Con gái Quyền Linh gây sốt với bộ hình đón Giáng sinh sớm
Sắp đến Giáng sinh, các tín đồ thời trang như Hạt Dẻ, Thảo Nhi Lê hay Thanh Thanh Huyền gợi mở không khí lễ hội thông qua váy áo đỏ rực, đính lông vũ và cườm lấp lánh.
Thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
Phát hiện 2.000 'túi mù' không rõ xuất xứ, quản lý thị trường cảnh báo
Cơ quan quản lý thị trường khuyến cáo người dùng cần tỉnh táo, cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua "túi mù" không rõ nguồn gốc do tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe và an toàn.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Báo động đỏ cho Hojlund, Zirkzee
Bộ đôi tiền đạo Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee được cho là chỉ còn 6 tháng để thuyết phục HLV Ruben Amorim giữ mình ở lại Manchester United.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.