App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
729 kết quả phù hợp
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Sinh viên bị 'giam' bằng tốt nghiệp do vướng chuẩn đầu ra tiếng Anh
Chuẩn đầu ra ngoại ngữ khiến hàng nghìn sinh viên chậm nhận bằng tốt nghiệp mỗi năm. Một số sinh viên chậm 1-2 tháng nhưng có người nhiều năm mới được nhận bằng.
Đằng sau danh hiệu 'xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản' của BYD
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Lễ khai giảng đầy xúc động tại Đại học Ngoại thương
Trên sân khấu lễ khai giảng của Đại học Ngoại thương, một "lẵng hoa" duy nhất có in mã QR là tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Ông Andrew Khan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Carlsberg VN
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Gojek rời Việt Nam, Grab còn đối thủ nào?
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Xe nhập khẩu đua giảm giá cạnh tranh ôtô lắp ráp
Ngay khi chương trình ưu đãi phí trước bạ cho ôtô lắp ráp bắt đầu có hiệu lực, nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng nhanh chóng được áp dụng các hình thức giảm giá khác nhau.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
73% sinh viên Đại học Ngoại thương tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc
Trong số gần 2.150 sinh viên tốt nghiệp đại học chính quy, khoảng 23,3% sinh viên đạt kết quả học tập loại xuất sắc, khoảng 49,9% sinh viên đạt kết quả học tập loại giỏi.
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Thấy gì từ câu chuyện Hyundai mở nhà máy xe điện ở Thái Lan
Bắt đầu lắp ráp Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam từ năm ngoái nhưng Hyundai chọn Thái Lan để xây dựng một nhà máy xe điện trị giá 28 triệu USD.
Chàng trai hot nhất Đảo thiên đường: 'Tôi trải qua 5 mối tình'
Chàng trai Hàn Quốc Cheon Minuk tiết lộ từng trải qua 5 mối tình. Khi tham gia show hẹn hò ở Việt Nam, anh hy vọng tìm được bạn gái.
Apple, Samsung đều đón tin mừng
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.
Một trường cấp học bổng toàn phần cho con, cháu thương binh, liệt sĩ
Đây là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách cấp học bổng cho những sinh viên là con, cháu của thương bình, liệt sĩ các thời kỳ.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
‘Hãng xe điện số một’ của BYD tại EURO 2024 có giống quảng cáo?
Trong trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh, BYD đã thay đổi nội dung biển quảng cáo, từ "hãng xe năng lượng mới số một" thành "hãng xe điện số một", gián tiếp công bố bản thân đã vượt...
Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.