Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.074 kết quả phù hợp

hàng hiệu cao cấp

Kho cuu nganh hang xa xi hinh anh

Khó cứu ngành hàng xa xỉ

0

Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.

Thu choi do an vat xa xi hinh anh

Thú chơi đồ ăn vặt xa xỉ

0

Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.

'Chi gai hang hieu' Trung Quoc gay sot hinh anh

'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt

0

Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.

Chi mat 10 giay de trom iPhone hinh anh

Chỉ mất 10 giây để trộm iPhone

0

Nhờ biết mã vận đơn, những kẻ trộm tại Mỹ nhanh chóng tiếp cận và lấy kiện hàng chứa iPhone trước cửa nhà.

Thuong hieu sieu sang trong nganh sach hinh anh

Thương hiệu siêu sang trong ngành sách

0

Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.

Gia duong tang manh nhat trong gan 2 thap ky hinh anh

Giá đường tăng mạnh nhất trong gần 2 thập kỷ

0

Giá đường tăng vọt do hỏa hoạn và hạn hán tàn phá các cánh đồng mía tại Brazil, nước xuất khẩu đường lớn nhất thế giới, đẩy chi phí sản xuất kẹo và các món tráng miệng leo thang.

Thuc tap sinh thanh CEO Nike sau hon 30 nam hinh anh

Thực tập sinh thành CEO Nike sau hơn 30 năm

0

Elliott Hill, người mới được bổ nhiệm vào vị trí CEO Nike, gây chú ý với bản sơ yếu lý lịch tiết lộ 32 năm gắn bó với thương hiệu này, bắt đầu từ vị trí thực tập sinh bán hàng.

Vi sao Rolex, Hermes cang dat cang hot? hinh anh

Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?

0

Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.

Xem thêm