Đồng hồ Rolex tiếp tục tăng giá 8%
Mở đầu năm mới, "ông lớn" ngành đồng hồ tiếp tục điều chỉnh giá bán, đặc biệt với các mẫu làm từ chất liệu vàng. Các mẫu Rolex cơ bản có giá khởi điểm 6.900 USD.
1.057 kết quả phù hợp
Đồng hồ Rolex tiếp tục tăng giá 8%
Mở đầu năm mới, "ông lớn" ngành đồng hồ tiếp tục điều chỉnh giá bán, đặc biệt với các mẫu làm từ chất liệu vàng. Các mẫu Rolex cơ bản có giá khởi điểm 6.900 USD.
Phát ngôn 'túi 10.000 USD không đắt' gây tranh cãi của giám đốc Hermès
Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật Hermès, khẳng định túi xách hàng chục nghìn USD của hãng không đắt đỏ. Phát ngôn của ông làm dấy lên tranh cãi về khái niệm “xa xỉ”.
Xe điện Tesla thành 'phụ kiện' của Mỹ Tâm, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla ngày càng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ca sĩ Mỹ Tâm, chồng cũ Diệp Lâm Anh đồng loạt xuất hiện bên cạnh mẫu xe này.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Rolex có còn giữ 'ngôi vương' đồng hồ?
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
Đồng hồ Thụy Sĩ hưởng lợi khi khách 'bội thực' smartwatch
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Vụ adidas kiện Kanye West gây ầm ĩ làng mốt 2024
Ngoài lùm xùm giữa adidas và Kanye West, vụ Dior bị phát hiện bóc lột người lao động Trung Quốc đã gây xôn xao làng mốt trong năm qua.
'Thời' của ông Trump khi thị trường bất động sản xa xỉ ở Ấn Độ bùng nổ
Trump Organization được chào đón nồng nhiệt tại Ấn Độ, nơi nhiều người đang khát khao sở hữu một căn hộ gắn với thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ.
Màu của năm 2025 thuộc về giới 'giàu ngầm'
Theo Washington Post, việc Viện Màu sắc Pantone công bố màu nâu Mocha Mousse là màu sắc của năm 2025 đã cho thấy chiến thắng của xu hướng "quiet luxury" (sự sang trọng thầm lặng).
Rixos mang khái niệm 'khu nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng' đến Phú Quốc
Ngày 5/12, Sun Group ký kết hợp tác cùng Accor & Ennismore, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm (Phú Quốc).
Bộ trang phục giá 6,4 triệu USD của G-Dragon
Bên cạnh màn trình diễn kéo dài 14 phút, trang phục của G-Dragon tại Lễ trao giải MAMA 2024 cũng gây ấn tượng mạnh, được cho là trị giá 9 tỷ won (6,4 triệu USD).
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Ông chủ Gucci bị loại khỏi top 100 người giàu nhất thế giới
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Ông trùm hàng hiệu định làm gì với đội bóng Pháp?
Antoine Arnault, con trai của ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chia sẻ về kế hoạch phát triển đội bóng Paris FC, thể hiện mong muốn trở thành đối thủ của Paris Saint-Germain.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Đồng Khởi lại lọt top mặt bằng đắt đỏ nhất thế giới
Báo cáo của Cushman & Wakefield cho thấy giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi tại TP.HCM lọt top đắt đỏ thứ 14 thế giới, còn phố Tràng Tiền ở Hà Nội đứng thứ 18 khu vực.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.