Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
634 kết quả phù hợp
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Cảnh xa hoa trong khách sạn đầu tiên của Versace ở châu Á
Nét sang trọng đến từng chi tiết, các hoa văn và biểu tượng đầu Medusa ấn tượng khiến khách sạn Palazzo Versace Macau trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của giới tinh hoa.
11 khoảnh khắc ấn tượng nhất Olympic
Từ đồng phục các đội tuyển cho đến outfit của các ngôi sao trên khán đài, Guardian liệt kê 11 khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất Olympic 2024 sau 4 ngày khởi tranh.
Clip hậu trường Olympic của 'VĐV quyến rũ nhất thế giới' gây sốt
Khoảnh khắc VĐV Alica Schmidt khoe outfit, hay kình ngư Tom Daley và tay vợt Naomi Osaka tham quan phòng ngủ tại Làng Olympic (Pháp) gây sốt MXH.
Tuyển Việt Nam mặc gì ở lễ khai mạc Olympic 2024?
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris diễn ra với dấu ấn thời trang mạnh mẽ. Đội tuyển Việt Nam tham gia với bộ trang phục tông nâu nổi bật, cầm cờ đỏ sao vàng trên tay.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
'Dấu chân carbon' từ đám cưới đắt nhất thế giới
Đám cưới trung bình với 300 người ở Ấn Độ có thể tạo ra 1,5-2 tấn chất thải và khoảng 30-40 tấn khí CO2 - chưa tính đến quá trình di chuyển của khách mời.
Ngành du lịch châu Âu 'toát mồ hôi' vì nắng nóng
Nắng nóng khắc nghiệt của biến đổi khí hậu đã làm doanh thu của ngành du lịch châu Âu giảm đáng kể và buộc các công ty du lịch phải thay đổi toàn diện để tồn tại.
Người trẻ trượt ván khắp Paris
Trượt ván "phủ sóng" Tuần lễ thời trang nam Paris năm nay, trở thành nguồn cảm hứng cho lĩnh vực may mặc, đưa các nhà mốt xa xỉ đến gần hơn với đường phố.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Depot Metro Bến Thành - Tân Kiên thành nơi chăn gia súc sau 13 năm
Thi công kéo dài và không được bảo vệ nên các hạng mục của Depot Tân Kiên, trung tâm điều khiển tuyến Metro số 3A TP.HCM, đã xuống cấp trầm trọng và trở thành nơi chăn thả gia súc.
Nguy cơ ung thư từ đôi dép đi chợ
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Sneakers giúp tăng chiều cao thêm 16 cm
Platform Sneaker là đôi giày mới với chiều cao lên đến 16 cm, được thương hiệu Balenciaga trình làng trong BST Xuân 2025, tạo ra "cơn sốt" trong lĩnh vực giày thể thao.
CEO Hàn Quốc chia tay vì bạn gái nói 'Em yêu anh' với idol Kpop
CEO hãng thời trang Hàn Quốc Cho Young Min quyết định chia tay sau khi bạn gái thể hiện tình cảm tới nam idol Yeonjun (TXT) bằng tin nhắn "Em yêu anh".
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Cuộc sống xa hoa của cô gái 25 tuổi thuộc giới siêu giàu Hàn Quốc
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Chiếc ví "Receipt Wallet" giống tập hoá đơn bỏ đi, là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của thương hiệu MM6 Maison Margiela và Supreme, thu hút sự chú ý khi vừa ra mắt.