Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản
Show diễn của Chanel tại Nhật Bản trở thành chủ đề được quan tâm khi quy tụ nhiều tên tuổi đình đám.
1.238 kết quả phù hợp
Jennie (BlackPink) không thể vẫy tay khi dự show thời trang ở Nhật Bản
Show diễn của Chanel tại Nhật Bản trở thành chủ đề được quan tâm khi quy tụ nhiều tên tuổi đình đám.
Elon Musk lấy lại ngôi giàu nhất thế giới
Tỷ phú Elon Musk đã giành lại vị trí người giàu nhất thế giới. Theo ước tính của chỉ số tỷ phú Bloomberg, giá trị tài sản ròng của Giám đốc điều hành Tesla hiện khoảng 192 tỷ USD.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
Cha mẹ trẻ bớt chi tiêu, ít sắm đồ để dồn tiền cho con
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
Vợ triệu phú Dubai bị nói kệch cỡm vì kêu ‘khổ khi lấy chồng giàu’
Linda Andrade (23 tuổi), vợ của một triệu phú ở Dubai (UAE), gây tranh cãi khi chia sẻ video có tựa đề "những nỗi khổ khi lấy một người chồng giàu", theo NY Post.
PNJ lãi thêm trăm tỷ đồng trong tháng 4
Trong 4 tháng đầu năm, doanh thu của PNJ giảm so với cùng kỳ hơn 6%, đạt 12.059 tỷ đồng, nhưng lợi nhuận sau thuế không có sự chênh lệch nhờ thay đổi cơ cấu hàng bán.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất 11,2 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ đế chế LVMH - đã mất 11,2 tỷ USD tài sản chỉ trong một ngày khi cổ phiếu của tập đoàn giảm mạnh.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất hơn 11 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú giàu nhất thế giới đã mất 11,2 tỷ USD chỉ trong một ngày do những lo ngại về suy thoái tại Mỹ.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Cầm cố tài sản, cho vay tiêu dùng đáp ứng nhu cầu người thu nhập thấp
Người thu nhập thấp thường khó tìm kiếm nguồn tiền uy tín cho nhu cầu cấp bách. Trước thực tế này, nhiều công ty cho vay tiêu dùng và cầm cố tài sản kiểu mới ra đời.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Đế chế LVMH và bí mật đằng sau khả năng tăng trưởng bất chấp suy thoái
LVMH dường như chưa từng phải chậm lại bất chấp mọi cuộc suy thoái hay lạm phát.
Y2K hạ nhiệt, trào lưu nào thịnh hành
Sau làn sóng Y2K càn quét các sàn diễn và trang mạng xã hội, giới thời trang đang chứng kiến sự thịnh hành của trào lưu preppy và “giàu thầm lặng” (quiet luxury).
Nghệ sĩ & quảng cáo: Chợ - siêu thị hay trung tâm thương mại?
Diễn viên Quyền Linh công khai xin lỗi cách đây 2 năm vì quảng bá cho một loại thực phẩm chức năng. Đáng tiếc là không mấy đồng nghiệp của anh chịu học kỹ bài học đắt giá đó.
Ly nước đá 1,4 SGD gây tranh cãi tại Singapore
Giá thực phẩm ngày càng tăng đang khiến người dân của đảo quốc sư tử chật vật xoay xở. Nhiều hộ gia đình phải bỏ ra số tiền lớn hơn để chi trả cho các nhu cầu thiết yếu.
15 khu dân cư đắt đỏ nhất thế giới
Khu dân cư đắt đỏ trên thế giới thường là nơi ở của giới siêu giàu, người nổi tiếng, các trụ sở lãnh sự, hội tụ những cửa hàng xa xỉ...
Bộ sưu tập đồ ngủ xa xỉ của Erling Haaland
Ngoài khả năng phá lưới, tiền đạo của Manchester City còn gây chú ý với gu thời trang bắt mắt, đặc biệt là bộ sưu tập đồ ngủ xa xỉ.
Đằng sau những bữa ăn 500 USD/người ở Trung Quốc
Xu hướng chi tiêu cho trải nghiệm đã bùng nổ trên toàn cầu, và Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, khu vực dịch vụ nước này đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.
Vàng trang sức ế ẩm tại nhiều quốc gia vì giá tăng quá cao
Đà tăng giá của vàng đang kéo nhu cầu mua sắm tại Trung Quốc, Ấn Độ sụt giảm mạnh. Người tiêu dùng cố gắng tránh xa mặt hàng vàng nhẫn, hoa tai và dây chuyền vì giá quá cao.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.