Carlsberg - Liverpool FC và hành trình viết nên lịch sử đáng nhớ
Trong gần 3 thập kỷ, Carlsberg - Liverpool FC đã viết nên câu chuyện đẹp về sự tin tưởng, đồng hành, cùng bước lên đỉnh cao và làm nên những dấu ấn đáng nhớ.
134 kết quả phù hợp
Trong gần 3 thập kỷ, Carlsberg - Liverpool FC đã viết nên câu chuyện đẹp về sự tin tưởng, đồng hành, cùng bước lên đỉnh cao và làm nên những dấu ấn đáng nhớ.
Trần Đức Sang - tân binh sau hai năm rèn giũa từ chương trình “Quản trị viên tập sự khu vực” của Heineken (APGP) đã chia sẻ hành trình được ươm mầm tại đây.
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.
Thưởng thức vị bia êm đằm của Sapporo trong không gian tuyệt vời của Sapporo Premium Bar, mọi khoảnh khắc tận hưởng dịp cuối năm của bạn sẽ càng trở nên đáng nhớ.
Bia thủ công (hay craft beer) đang là xu hướng thu hút giới trẻ thưởng thức. Những điểm phục vụ hương vị bia độc đáo này dưới đây sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị giữa lòng TP.HCM.
Bia theo chân người Pháp đến Việt Nam từ những năm đầu thực dân cách đây ngót nghét gần 2 thế kỷ, sự xuất hiện của Bia 333 cũng bắt đầu từ đấy.
Thương hiệu bia Đan Mạch lưu giữ vị bia hảo hạng với lớp bọt dày mịn, chất bia êm, hương thơm dễ chịu nhờ nắp chai ZerO2 và nhiều sáng kiến khoa học.
Nắp chai ZerO2 của Carlsberg giúp giữ vị tươi ngon của bia bằng cách ứng dụng công nghệ scavenger, loại bỏ lượng oxy có trong chai, bia và khoảng không trên đầu chai ra ngoài.
Tín đồ "nghiện" trân châu sẽ khó lòng bỏ qua sự kết hợp giữa món ăn dẻo dai này trong các loại đồ uống có cồn.
Mọi cuộc vui đều cần chất xúc tác giúp cảm xúc thăng hoa và bùng nổ: Tìm được người bạn đồng gu, cả nhóm tụ tập sau thời gian dài không gặp, hay được nếm vị bia êm đằm khó cưỡng…
Tiếp nhận nhiều nền văn hoá mới, thú “thưởng bia” của người Việt trẻ như được nâng tầm lên mức cao hơn: Chuẩn chỉnh về chất lượng và văn minh trong cách thưởng thức.
Khuyến mại không đơn giản chỉ là giảm giá. Khuyến mại là chiêu “thả thính” linh hoạt của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, với những lợi ích hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.
Bạn có thể tự tạo cho mình những niềm vui từ những điều đơn giản hàng ngày, tới những giây phút tụ họp cùng bạn bè, người thân.
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.
Công ty sản xuất gia vị lớn nhất thế giới đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào việc khám phá những gia vị mới dùng trong thực phẩm.