Chuyên gia: 'Ninh Anh Bùi - Tùng Dương là trường hợp hy hữu'
Cặp đôi Ninh Dương Story được đón nhận nhờ nhiều yếu tố, bao gồm sự thịnh hành của văn hoá đam mỹ, "đẩy thuyền" và hâm mộ, theo chuyên gia.
1.520 kết quả phù hợp
Cặp đôi Ninh Dương Story được đón nhận nhờ nhiều yếu tố, bao gồm sự thịnh hành của văn hoá đam mỹ, "đẩy thuyền" và hâm mộ, theo chuyên gia.
Theo Vũ Hữu Thịnh, tất cả phương pháp nâng mũi đều có rủi ro, không có kỹ thuật nào là an toàn hay đẹp nhất.
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Đăng clip "ăn theo" trend "Who TF Did I Marry" của TikToker Tareasa Johnson, BMW bị dân mạng chỉ trích là chỉ biết nói suông.
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Trong khi Chao, CiiN đồng loạt ghi điểm nhờ trang phục sexy, Thanh Thanh Huyền và Ngọc Thanh Tâm lại gây thất vọng với outfit dìm dáng.
Từ trang phục định hình tới phẫu thuật nâng cấp vòng ba, nhu cầu tạo dáng phía sau hoàn hảo của nam giới đang trở thành một lĩnh vực kinh doanh siêu quy mô, theo Guardian.
Lệnh cấm đột ngột vào năm 2020 đã gây sốc cho 200 triệu người dùng TikTok ở Ấn Độ. Sau 4 năm, nhiều người đã tìm ra giải pháp thay thế.
Grace Ryu (23 tuổi) từ bỏ công việc văn phòng để xây dựng 8 nguồn thu nhập khác nhau. Hiện cô có thu nhập 100.000 USD/năm trong khi chỉ làm việc khoảng 40 giờ/tháng.
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Đồng loạt diện trang phục truyền thống của các quốc gia châu Á khác, Xoài Non ghi điểm với hanbok, Mỹm Trần lại gây thất vọng trong set kimono.
Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt ở những người dưới 30 tuổi.
Trong khi CiiN tạo dấu ấn với set đồ bơi theo phong cách nàng tiên cá, Call Me Duy và Mây Chi mất điểm khi dự Tuần lễ thời trang Paris.
Có nguồn thu nhập khá, được nhiều người biết tới và theo dõi trên mạng là những điều chàng trai Jack Edwards đạt được nhờ làm video về sách.
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Cô gái 27 tuổi ở New York (Mỹ) trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ video khiến nhiều Gen Z đồng cảm về thực tế phũ phàng khi đi xin việc của nhiều bạn trẻ.
Cách diện trang phục phô diễn vòng 2 của stylist Điền70s gợi liên tưởng đến xu hướng khoe bụng bầu từng được Rihanna lăng xê. Outfit sáng tạo này được Newsfeed Rate đánh giá cao.
'Friend of the House' Gucci Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Milan. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại vắng mặt dù cũng đảm nhiệm vị trí tương tự.
Sau khi ra mắt tự truyện, hồi ký, sách self-help, nhiều người có ảnh hưởng dính vào lùm xùm đạo văn, thuê người viết hộ.