Thương hiệu siêu sang Century của Toyota 'ra riêng' đấu Rolls-Royce
Concept One of One đánh dấu cột mốc Century trở thành thương hiệu siêu sang độc lập, sở hữu vị thế cao hơn cả Lexus.
26 kết quả phù hợp
Concept One of One đánh dấu cột mốc Century trở thành thương hiệu siêu sang độc lập, sở hữu vị thế cao hơn cả Lexus.
Đây là lần đầu tiên Toyota giới thiệu một phương tiện bay đến người dùng, mục tiêu trở thành taxi bay đô thị.
Giữa thời đại trí tuệ nhân tạo lên ngôi, Nissan chọn cách tiếp cận đầy cảm xúc với một chú chim ảo có hình hài thật cùng một bản đồ định vị với mô hình xe hơi thu nhỏ.
Dòng xe bán chạy nhất toàn cầu của Toyota được thay áo mới, nhưng lại trông khá quen thuộc.
Suzuki vừa công bố logo mới lần đầu tiên sau hơn 20 năm, giữ nguyên dáng chữ "S" quen thuộc nhưng loại bỏ mạ chrome, chuyển sang phong cách phẳng tối giản.
Toyota FJ Cruiser có thể trở lại vào cuối năm 2025 với tên gọi mới "Land Cruiser FJ" cùng phong cách retro đặc trưng.