Nhiều sao nữ mặc đồ giống Jennie
Đa số dân mạng nhận xét JooE có phần "lép vế" hơn thành viên nhóm BlackPink khi diện cùng một kiểu thiết kế.
34 kết quả phù hợp
Đa số dân mạng nhận xét JooE có phần "lép vế" hơn thành viên nhóm BlackPink khi diện cùng một kiểu thiết kế.
Dân mạng Hàn Quốc khen thành viên BlackPink có thể mặc đẹp nhiều kiểu trang phục.
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp.
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
Nhờ thần thái thu hút và cách phối đồ tinh tế, thành viên BlackPink có thể diện đẹp các bộ suit, được khen giống doanh nhân thành đạt.
Là đại sứ của Dior Beauty, Jisoo thường xuyên diện các thiết kế đến từ thương hiệu này. Trong khi đó, Jennie lại yêu thích loạt túi Chanel.
Ở tuổi 24, Jennie đã có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và sở hữu bộ sưu tập kính mắt mang tên mình.
Hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay nhiều lần bị fan phát hiện cùng ưa chuộng một món đồ thời trang khi xuất hiện trước công chúng.
Sau khi được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu, IU nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô mặc đồ hiệu không đẹp mắt.
Không chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, các ngôi sao châu Á còn làm đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới như Chanel, Dior hay Louis Vuitton.
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao châu Á trong show diễn thời trang.
Nhóm nhạc nữ Black Pink chỉ mới hoạt động 3 năm tại Kpop, song sự thành công vượt bậc giúp 4 thành viên có trong tay tài sản khiến nhiều idol ở Hàn Quốc mơ ước.