Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
821 kết quả phù hợp
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Những chàng trai tô son, đánh phấn ra đường
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Túi xách quá khổ lấy cảm hứng từ sao K-Pop
Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Diện váy siêu ngắn, đầm xuyên thấu
Florence Pugh, Rosé (Blackpink), Ciara là những ngôi sao diện váy siêu ngắn, đầm xuyên thấu tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Makeup che vết thương dưới mắt như Jennie Blackpink
Gây lo lắng khi gặp chấn thương vùng mặt, Jennie khéo léo trang điểm che vết thương, đảm bảo tính thẩm mỹ khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Làn sóng văn hóa mới từ ‘cơn sốt’ Physical 100
Sau khi Physical 100 làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một làn sóng văn hóa mới trên thị trường toàn cầu.
Quán quân 'Thể chất: 100' nhận giải thưởng 300 triệu won
Vượt qua 99 đối thủ nặng ký khác, vận động viên CrossFit Woo Jin-yong đã giành chiến thắng. Anh nhận được phần thưởng lên tới 300 triệu won.
FPT Play trực tiếp độc quyền lễ trao giải Circle Chart Music Awards
Lễ trao giải Circle Chart Music Awards - sự kiện vinh danh nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc của xứ Hàn - trực tiếp độc quyền trên các nền tảng của FPT Play vào 16h ngày 18/2.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Tham vọng đưa Kpop lên vũ trụ ảo
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
Tiếng Hàn được nhiều người trên thế giới chọn học vì làn sóng 'hallyu'
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.