Cục Hàng không yêu cầu hãng bay hạn chế delay dịp lễ 30/4
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu các hãng giảm đến mức thấp nhất việc thay đổi kế hoạch bay và tình trạng chậm, hủy chuyến bay.
422 kết quả phù hợp
Cục Hàng không yêu cầu hãng bay hạn chế delay dịp lễ 30/4
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu các hãng giảm đến mức thấp nhất việc thay đổi kế hoạch bay và tình trạng chậm, hủy chuyến bay.
Cục Hàng hàng không yêu cầu Vietjet đảm bảo dịch vụ mặt đất
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu hãng phải thực hiện nghiêm các nghĩa vụ với hành khách trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy hoặc kéo dài bất thường.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Thực hư vụ Vườn Chung bị tố lừa đảo khi bán 'blind box' rau củ Đà Lạt
Những ngày gần đây, "Vườn Chung - Đơn vị vận hành nông nghiệp sạch" liên tục nhận về nhiều bài đăng, bình luận "bóc phốt" lừa đảo, giao thiếu, hàng kém chất lượng.
Fanpage kẹo Kera chặn khách hàng đòi hoàn tiền
Nhiều khách hàng nhắn tin fanpage Kera Vietnam để yêu cầu hoàn tiền mua hàng song phát hiện đã bị trang này chặn tin nhắn, liên hệ qua nền tảng khác cũng không được phản hồi.
Chuỗi gym cao cấp Fit24 trả mặt bằng, 'ngó lơ' việc hoàn tiền hội viên
Khách hàng bức xúc khi sau thời gian dài chờ đợi, họ không được hoàn tiền và cũng không liên hệ được với lãnh đạo của Fit24.
Hàng vạn người 'sập bẫy' chiêu trò PR, seeding bẩn của phim Việt
Khi loạt phim Tết gần đây ra mắt, khán giả thấy tràn ngập các bình luận khen phim "xuất sắc" trên mạng xã hội nhưng khi bỏ tiền mua vé, họ biết đã "bị lừa".
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Mua vé thương gia để trộm cắp tài sản trên máy bay dịp Tết
Từ tháng 10/2024 đến nay đã xảy ra 30 vụ trộm cắp tài sản trên máy bay, trong đó có sự tham gia của 33 đối tượng quốc tịch nước ngoài.
Ghế dù 'chiếm hết' bãi biển Nha Trang
Trên bãi biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa có hàng trăm ghế dù "vây kín" chiếm hết không gian, khiến nhiều người dân và du khách bức xúc.
Cách trí tuệ nhân tạo định hình tương lai ngành điều hòa gia dụng
Trong kỷ nguyên Alpha, nơi trí tuệ nhân tạo (AI) vượt xa giới hạn công nghệ, LG ứng dụng AI thấu cảm vào các thiết bị gia dụng, hướng tới cuộc sống tiện nghi hơn.
Khách 'ngã ngửa' nhìn lễ hội băng tuyết toàn bông gòn tại Trung Quốc
Làng tuyết Altai Fengtaihang thuộc Khu thắng cảnh Baoquan (Tân Hương, Trung Quốc) bị du khách tố "lừa đảo" khi sử dụng bông gòn và cát trắng làm giả tuyết, phủ lên cảnh quan.
Công bố gây bất ngờ về nghi phạm giết hại CEO UnitedHealth
Người phát ngôn của UnitedHealth Group cho biết nghi phạm sát hại CEO Brian Thompson không phải là thành viên trong các chương trình bảo hiểm của công ty.
TPBank lỗi app nhiều giờ, khách hàng không thể giao dịch online
Từ tối 11/12 đến sáng nay, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của TPBank cho biết đã gặp lỗi và không thể thực hiện giao dịch được trên cả kênh online và ATM.
Khách hàng bức xúc vì bị thu hồi SIM số đẹp, VinaPhone nói làm đúng
Khách hàng tại Hà Nội là anh Q., sở hữu SIM số đẹp 0XX7.999.999, phản ánh bị thu hồi SIM nêu trên mà không nhận được thông báo. Tuy nhiên, VinaPhone khẳng định nhà mạng làm đúng.
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
Quán cà phê vứt ly nhựa xuống biển Phan Thiết đóng cửa vĩnh viễn
Một ngày sau lùm xùm nhân viên vứt ly nhựa xuống biển, quán cà phê Jeju Coffee Phan Thiết đăng thông báo đóng cửa vĩnh viễn.
Quán cà phê ở Mũi Né bị kêu gọi tẩy chay vì vứt ly nhựa xuống biển
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
TGĐ Vạn Thịnh Phát muốn dùng tiền lương để khắc phục hậu quả
Bị cáo Ngô Thanh Nhã, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, muốn dùng tiền lương trong gần 30 năm làm việc ở tập đoàn này để khắc phục hậu quả.
Nhà hàng lén tính tiền bo gây phẫn nộ
Một thực khách tỏ ra bức xúc khi phát hiện mức phí tiền bo 3% được nhà hàng ở Sydney (Australia) tự động thêm vào tất cả hóa đơn.