Yêu cầu xác minh bánh mì 208.000 đồng ở sân bay Nội Bài
Sau phản ánh của báo chí về một suất bánh mì tại sân bay Nội Bài có giá 208.000 đồng, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh và chấn chỉnh nếu có vi phạm.
422 kết quả phù hợp
Yêu cầu xác minh bánh mì 208.000 đồng ở sân bay Nội Bài
Sau phản ánh của báo chí về một suất bánh mì tại sân bay Nội Bài có giá 208.000 đồng, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh và chấn chỉnh nếu có vi phạm.
Giá bán Kia Seltos tại Trung Quốc rẻ bất ngờ
Kia Seltos tại Trung Quốc rẻ hơn ở Mỹ khoảng 9.400 USD, tuy nhiên cũng có những đánh đổi.
The Human Safety Net tài trợ 1,5 triệu euro hỗ trợ trẻ em Việt Nam
The Human Safety Net tài trợ 1,5 triệu euro cho Đại học Monash (Australia) và Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Phát triển Cộng đồng (RTCCD) nhân rộng mô hình “Hành trình đầu đời”.
Khách Việt 'nguội lạnh' với du lịch Mỹ
Thiếu hụt đường bay, lo ngại vấn đề an toàn là một số nguyên nhân khiến khách Việt quay lưng với du lịch Mỹ trong dịp hè này.
Nhượng quyền thương hiệu cho Kinh Bắc, ông Trump thu 5 triệu USD
Tổng thống Mỹ Donald Trump ghi nhận khoản thu 5 triệu USD từ nhượng quyền thương hiệu với thành viên của Tổng công ty Kinh Bắc, liên quan dự án 1,5 tỷ USD tại Hưng Yên.
Khách Việt thích đi Hàn chữa bệnh, thẩm mỹ
Khoảng 20.000 du khách Việt đến Hàn Quốc du lịch y tế. Xứ kim chi muốn đẩy con số này lên gấp đôi vào năm nay.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
VNVC ra mắt gian hàng chăm sóc sức khỏe an toàn cho người dân
Từ 1/6, người dân an tâm mua sữa, thực phẩm ăn dặm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại gian hàng VNVC Shop nằm trong các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.
Louis Vuitton đưa hành trình kiến tạo giấc mơ Savoir Rêver đến VN
Triển lãm Savoir Rêver của Louis Vuitton là điểm đến nghệ thuật đưa người tham quan bước vào hành trình sáng tạo vô hạn được khắc họa bằng tinh hoa chế tác.
Dẫn khách Tây đón con tan học, thăm bà đẻ, xem nghĩa trang
Trong một buổi chiều hè ở Hà Nội, vợ chồng Steen được trải nghiệm "tour đón con tan học" cùng hướng dẫn viên. Hai du khách Mỹ thích trải nghiệm đời sống địa phương thay vì đến những điểm đông đúc.
Công thức 'triệu đô' làm nên giá trị của Grand Marina, Saigon
Grand Marina, Saigon hội tụ những yếu tố làm nên giá trị thành công của một dự án bất động sản hàng hiệu hàng đầu.
Hoàng Gia Pearl hé lộ trải nghiệm chạm ngọc giữa biển xanh Nha Trang
Tại Hoàng Gia Pearl - Vega City, du khách sẽ lần đầu được trải nghiệm hoạt động lặn biển tìm ngọc trai giữa Nha Trang.
Di sản trăm năm ở khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott giữa lòng thành phố
Năm 2025, lần đầu tiên tại khu vực đô thị châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott.
Bán tải duy nhất tăng doanh số ở Việt Nam
Cái tên duy nhất tăng doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam trong tháng 2 lại không phải là Ford Ranger.
Khách Mỹ tìm kiếm Đà Nẵng tăng 1.538%
Lượt tìm kiếm thành phố Đà Nẵng vào tháng 1 từ thị trường khách Mỹ tăng lên đến 1.538% so với cùng kỳ năm 2024, số liệu từ nền tảng Agoda.
Hành trình kết nối cảm xúc trong thước phim ngắn của EVA Air
Không chỉ kết nối các điểm đến, mỗi chuyến bay cùng EVA Air là hành trình với muôn vàn trải nghiệm mới và cảm xúc trọn vẹn.
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Nâng tầm không gian phòng tắm với chậu rửa mặt liền khối Yoshimoto
Cung cấp khoảng 100.000 sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản, chậu rửa mặt liền khối của Yoshimoto “ghi điểm” nhờ thiết kế tinh tế và công nghệ vật liệu đá cẩm thạch nhân tạo BMC.
Tạp chí danh tiếng Mỹ nêu tên những khách sạn tốt nhất Việt Nam
Regent Phú Quốc và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là 2 khách sạn cao cấp tại Việt Nam vừa được Condé Nast Traveler, tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ, vinh danh đầu năm mới.
Thấy gì khi du lịch Thái Lan lại dẫn đầu châu Á?
Bangkok (Thái Lan) đánh bại một số điểm đến của Việt Nam, Indonesia, Singapore... để trở thành thành phố du lịch hàng đầu nhờ tận dụng độ "hot" từ các lễ hội truyền thống, theo TTW.