Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
1.524 kết quả phù hợp
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Jollibee khai trương cửa hàng thứ 150 tại Việt Nam
Bước sang tháng 3, Jollibee đánh dấu cột mốc quan trọng khi khai trương cửa hàng 150 tại Việt Nam. Đây cũng là cửa hàng Jollibee thứ 7 tại Đà Nẵng.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Vì sao người Thái trẻ và giàu có đổ xô đến Hua Hin?
Nhờ những thay đổi diễn ra trong đại dịch, khu nghỉ dưỡng bãi biển của Thái Lan đang thu hút những người trẻ giàu có đến tận hưởng cuối tuần hoặc mua nhà.
Sodeep Sneaker giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm dịp 8/3
Cửa hàng Sodeep Sneaker triển khai chương trình giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm giày thể thao nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
SamCenter trao Galaxy S22 series cho những khách hàng đầu tiên
Là mô hình cửa hàng chuyên doanh các dòng điện thoại cao cấp của Samsung, SamCenter thu hút lượng lớn khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và mua những mẫu flagship.
Viettel thu hút khách hàng trẻ nhờ tốc độ data và ứng dụng di động
Theo khảo sát của NielsenIQ, chỉ số hài lòng của khách hàng ở độ tuổi 18-24 của Viettel đạt 8,4, cao nhất so với các mạng viễn thông di động khác tại Việt Nam.
Từ công việc chính, tôi có kinh nghiệm để 'ra riêng'
Một lợi thế tôi có được khi làm side job là tôi có thể vừa học hỏi cách vận hành của công ty, vừa tự mình sáng tạo, quyết định sản phẩm cuối cùng.
Honda Civic 2022 – chiếc ôtô biết lớn
Sự thay đổi về thiết kế trên Honda Civic thế hệ mới có thể làm phiền lòng các fan hâm mộ phong cách thể thao của dòng xe này, nhưng sẽ mở ra những cơ hội mới.
Honda Civic làm nóng cuộc đua với Mazda3
Honda Civic nhỉnh hơn về không gian sử dụng và thông số vận hành, trong khi Mazda3 có ưu thế ở giá bán và tính năng tiện nghi.
MG5 thay đổi gì sau 10 năm trở lại Việt Nam
So với thế hệ đầu tiên, MG5 có thiết kế bắt mắt hơn cùng mức giá thấp để cạnh tranh ở nhóm xe hạng C cùng Kia K3 hay Hyundai Elantra.
Honda Civic 2022 có tạo được sức ép mới?
Honda Civic thế hệ thứ 11 có giá bán giảm đáng kể so với thế hệ trước, tuy nhiên mức giá này vẫn chưa thực sự cạnh tranh trong phân khúc.
Tour du lịch vòng quanh TP.HCM ngày cho đôi tình nhân
Nhiều đôi trẻ mua tour du lịch nội thành TP.HCM để cùng nhau trải nghiệm xe đạp công cộng, tham gia mini game tình yêu, workshop làm bánh, đồ gốm.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM, Hà Nội ngừng nhận đặt bàn tối Valentine
Ngoài nhà hàng, các quán cà phê tại Hà Nội, TP.HCM cũng trong tình trạng đông khách vào dịp lễ tình nhân. Một số phải ngừng nhận yêu cầu đặt bàn từ sớm.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Tầm 600 triệu đồng, chọn Honda City hay MG5?
Honda City RS có ngoại hình thể thao và thông số vận hành nhỉnh hơn, trong khi đó MG5 bản cao cấp chiếm ưu thế về trang bị tiện nghi và an toàn.
Rạp phim Hà Nội đưa 'Người Nhện' cán mốc 106 tỷ đồng
Đại diện nhà rạp cho hay trong ngày đầu mở cửa, khán giả Hà Nội chọn xem các bom tấn Hollywood. Lượng khách đông đảo, tạo động lực cho các nhà phát hành, sản xuất phim.
Giới trẻ Hà Nội: 'Nhiều phim có bản lậu nhưng chỉ muốn chờ ra rạp xem'
Háo hức đặt vé khi phòng chiếu ở Hà Nội mở cửa, Minh Ngân (quận Hai Bà Trưng) cho hay cô chấp nhận mua vị trí trong góc, ngồi chéo vì "được xem phim ngoài rạp trở lại là vui rồi".
Loạt sản phẩm trang sức vàng cho lễ Thần tài
Đến hẹn lại lên, các sản phẩm trang sức mới lại được PNJ đưa ra thị trường để phục vụ nhu cầu cho ngày Thần tài sắp đến.
Điệu nhảy ‘Ô Cake! Okie!’ thu hút giới trẻ
Chưa đầy 2 tuần phát động, thử thách “Ô Cake! Okie!” thu hút gần 3 triệu lượt xem và hơn 200 video tham gia cover điệu nhảy.