PNJ đưa chú mèo máy Doraemon vào thế giới trang sức Việt
PNJ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Doraemon | PNJ, đánh dấu cột mốc hợp tác quốc tế khi trở thành thương hiệu trang sức Việt Nam đầu tiên ký kết bản quyền Doraemon.
1.858 kết quả phù hợp
PNJ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Doraemon | PNJ, đánh dấu cột mốc hợp tác quốc tế khi trở thành thương hiệu trang sức Việt Nam đầu tiên ký kết bản quyền Doraemon.
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Ngay cả giới siêu giàu cũng phải tạm ngưng mua siêu xe khi thuế nhập khẩu vào Mỹ vẫn giữ ở mức 27,5%, trong lúc thỏa thuận giảm xuống 15% chưa có hiệu lực.
Phú Quý, Ancarat đều thông báo cháy hàng các sản phẩm bạc phiên bản giới hạn dịp 2/9. Tổng số lượng bán ra là gần 15.000 thỏi, tương đương hơn 2 tấn bạc.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Từ 23/8 đến 24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng đổi điện đến Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh.
Không khí lễ 2/9 tại nhiều điểm giao dịch của SHB trở nên rộn ràng khi khách hàng hào hứng tới tham quan, giao dịch và chụp ảnh tại photobooth “Hạnh phúc là người Việt Nam”.
Dịp 2/9 năm nay, lượng khách đặt phòng view hướng sông để ngắm pháo hoa tại nhiều khách sạn 5 sao chững lại. Phía quán rooftop vẫn trống bàn, dù đã bước vào thời điểm cận lễ.
Gợi ý cá nhân hóa đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ nỗi lo bị “theo dõi”.
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Không chỉ tìm nhịp sống chậm, nhiều người trẻ Trung Quốc còn về nông thôn gây dựng sự nghiệp, với mô hình “CEO nông thôn” ở một số địa phương có mức lương tới hơn 20.000 USD/năm.
Để duy trì sức cạnh tranh, các hãng xe như Toyota liên tục tung chương trình ưu đãi hấp dẫn, không dừng lại ở hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và hỗ trợ lãi suất vay.
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Dù cá tra được mệnh danh là “vua xuất khẩu” với kim ngạch thu về mỗi năm hàng tỷ USD, nhưng mặt hàng này vẫn chưa tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội.
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
Diễn ra vào hai ngày 16-17/8, chuỗi sự kiện "Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam xanh" tại 3 tỉnh Ninh Bình, Nghệ An và Đắk Lắk là cơ hội để người dùng chuyển đổi xanh.