Lý do Toyota Vios giữ vị thế top đầu tại Việt Nam trong 20 năm
20 năm trước, Toyota Vios gia nhập thị trường Việt Nam với mục tiêu vài trăm xe/tháng. Tuy nhiên, mẫu xe này không mất nhiều thời gian để trở thành “vua doanh số” tại thị trường.
1.261 kết quả phù hợp
Lý do Toyota Vios giữ vị thế top đầu tại Việt Nam trong 20 năm
20 năm trước, Toyota Vios gia nhập thị trường Việt Nam với mục tiêu vài trăm xe/tháng. Tuy nhiên, mẫu xe này không mất nhiều thời gian để trở thành “vua doanh số” tại thị trường.
Vượt KPI khách quốc tế nhưng du lịch Việt có thực sự thắng lớn
Chuyên gia nhận định đằng sau những con số thống kê hấp dẫn, khó có thể nói 2023 là một năm thành công của du lịch Việt Nam.
Đi đâu ở TP.HCM để đón năm mới 2024?
Trong năm 2023, ngành du lịch TP.HCM dẫn đầu cả nước khi đón khoảng 40 triệu lượt khách, doanh thu đạt trên 160.000 tỷ đồng cùng nhiều kết quả nổi bật khác.
Hà Nội có kham nổi hàng loạt xe hợp đồng trá hình muốn vào bến
Trước đề xuất các xe hợp đồng trá hình phải bào bến để quản lý của Cục Đường bộ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp vận tải băn khoăn về hạ tầng bến xe có đủ đáp ứng nhu cầu không.
Quốc gia Nam Á cứu sống nền kinh tế bằng du lịch bền vững
Trên đà phục hồi sau nhiều năm khủng hoảng, ngành du lịch Sri Lanka muốn hướng đến những trải nghiệm du lịch mang tính bền vững, chú trọng nhiều vào chất lượng thay vì số lượng.
Vé máy bay Tết đắt đỏ, Cục Hàng không giải thích lý do
Theo Cục Hàng không, giá vé máy bay nội địa Việt Nam theo khung giá quy định hiện tại vẫn khá thấp so với các nước trong khu vực và thế giới.
Những điểm đến thiếu thân thiện vẫn hút khách ghé thăm
Nhiều thành phố nổi tiếng từ châu Á đến tận châu Phi còn ẩn chứa một số rủi ro, song vẫn khiến du khách tìm đến nhờ vẻ đẹp đặc trưng.
Chuyển đổi số du lịch TP.HCM và ĐBSCL
Ngày hội Chuyển đổi số du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL mang chủ đề "Động lực phát triển bền vững" được diễn ra sáng 11/7 tại TP Cần Thơ.
Du lịch Phú Quốc cần hướng đi mới
Lượng khách đến Phú Quốc trong mùa hè đã tăng nhẹ so với dịp lễ 30/4. Song sự tăng trưởng này vẫn chưa khả quan khi lượng du khách giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Ác mộng khi đi máy bay của hành khách ngoại cỡ
Kirsty Leanne, hành khách ngoại cỡ, gặp rất nhiều vấn đề khi đi máy bay. "Tôi lo rằng cả tôi và người bên cạnh sẽ không thoải mái trong suốt hành trình", cô nói.
Du khách mặc sai trang phục ở Italy sẽ bị phạt
Ngoài nhà thờ, bãi tắm, du khách đi dạo phố tại một số thị trấn ở Italy cũng phải tuân thủ một số quy định nghiêm ngặt về trang phục.
Vingroup đưa 'vũ trụ giải trí' VinWonders về phía đông Hà Nội
Vingroup đang có kế hoạch mang "vũ trụ giải trí” về Mega Grand World Hà Nội, biến nơi đây trở thành điểm đến mang tầm thế giới tại phía đông thủ đô.
Chơi gì ở bán đảo Sơn Trà dịp hè
Được mệnh danh là "lá phổi xanh" của Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà đa dạng điểm đến lẫn trải nghiệm cho du khách khám phá vào mùa hè.
Tranh cãi người ngoại cỡ phải trả gấp đôi khi đi máy bay
Nhiều hãng bay từng từ chối hoặc tính gấp đôi chi phí cho hành khách có thân hình quá khổ. Với nhóm người này, đây là hình thức phân biệt đối xử nặng nề.
Lệnh cấm du khách leo núi của Bali gây tranh cãi
Lệnh cấm sẽ áp dụng cho cả khách du lịch trong và ngoài nước cũng như người dân bản địa tại Bali. Điều này khiến các hướng dẫn viên leo núi hoang mang vì bị giảm thu nhập.
Thiếu nhân sự phục vụ khách nước ngoài ở Phú Quốc
Đại diện một số hàng quán nhắm đến tệp khách nước ngoài ở Phú Quốc cho biết họ gặp khó khăn về mặt tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân sự phù hợp.
Vị thế trung tâm cờ bạc lớn nhất thế giới bị lung lay
Trong tương lai, Macau (Trung Quốc) sẽ phải đối diện với thách thức đến từ các trung tâm cờ bạc mới nổi tại Thái Lan, Nhật Bản và UAE.
Bất động sản Bình Dương hút nhà đầu tư ngoại
Sự phát triển nhanh, đồng bộ về kinh tế, cơ sở hạ tầng cùng mặt bằng giá hợp lý và tiềm năng tăng giá tốt... là điểm cộng thu hút nhà đầu tư nước ngoài đến thị trường Bình Dương.
Khám phá nhà hàng mới của Dim Tu Tac tại TP.HCM
Chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac vừa khai trương chi nhánh mới tại trung tâm thương mại Estella Place, đánh dấu cột mốc phát triển của thương hiệu với cơ sở thứ 5 tại TP.HCM.
Kiến trúc, phong cảnh và nhiều hoạt động vui chơi mà những thành phố này mang lại sẽ khiến du khách cảm thấy hứng thú.