Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
504 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các đối tác trong dự án Đường ống Khí Nam Côn Sơn đã triển khai chương trình an sinh xã hội tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong năm 2024, với tổng giá trị 940 triệu đồng.
Hàng nghìn du khách không giấu nổi sự trầm trồ, tự hào trước không gian trưng bày rộng lớn với hàng loạt hiện vật quý tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam trong sáng 1/11.
Người trẻ ở Vương quốc Anh dần cởi mở hơn với việc đi ăn một mình kể từ sau Covid-19. Trước đó, hoạt động này thường gắn với những định kiến xã hội tiêu cực.
Éclectique, Stop For Coffee, Lãn space… là những quán cà phê tại Hà Nội gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Fahasa tăng trưởng số lượng nhà sách lẫn doanh thu và lợi nhuận tính từ năm 2006, được kỳ vọng tiếp tục phát triển, cải tiến, ứng dụng công nghệ để đóng góp cho ngành xuất bản.
Nhiều người trẻ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9, nhưng khi tới nơi lại chọn ngủ thay vì tham quan hay hoạt động vui chơi giải trí.
Ấn Độ là một trong những quốc gia có ẩm thực phong phú, độc đáo và nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn có thể trải nghiệm các hương vị mới lạ này ngay giữa lòng TP.HCM.
Các doanh nghiệp đang "khách sạn hóa" các văn phòng với tiện nghi hạng nhất, trong nỗ lực tạo ra những nhân viên hạnh phúc để tăng năng suất làm việc.
Trong những ngày mát trời, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè quây quần lai rai vài món nướng đậm vị.
Nếu yêu thích ẩm thực Trung Quốc, bạn có thể tìm đến các gợi ý nhà hàng dưới đây để bắt đầu hành trình khám phá bữa tiệc món Hoa đặc sắc.
Các món ăn xứ kim chi được lòng giới trẻ bởi sự đa dạng và hương vị đặc trưng. Dưới đây là 5 nhà hàng Hàn Quốc được các tín đồ ẩm thực TP.HCM ưa chuộng.
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
Mùa hè này, đêm Đà Nẵng sẽ lột xác với loạt trải nghiệm lần đầu và chưa từng có, sẵn sàng chiêu đãi du khách đến thành phố biển.
Giữa vô vàn khó khăn, nhiều hiệu sách độc lập vẫn ấp ủ trong mình những mơ ước và tham vọng "nho nhỏ", đều là vì tình yêu với sách và việc đọc.
Trong 4 ngày diễn ra lễ vía Bà Linh Sơn Thánh Mẫu, 100.000 lượt khách đi cáp treo lên núi Bà Đen để tham gia các nghi thức truyền thống và đại lễ dâng đăng.
Liên tục thay đổi menu, "ra mắt" những món ăn mới theo mùa... là cách mà nhiều nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM thu hút khách hàng lựa chọn thưởng thức bữa trưa.
Nằm ở giữa khu phức hợp nghiên cứu và phát triển sản phẩm ở Đông Hoản, Trung Quốc, thư viện Sanyapo của Huawei có hơn 90.000 đầu sách.