Cảnh ngược đời trong những lễ cưới xa hoa ở Kabul
Tại những bữa tiệc cưới xa hoa mới trở lại Kabul, phụ nữ Afghanistan có cơ hội tận hưởng và lánh xa thực tại, trong khi đàn ông rầu rĩ trong một căn phòng khác không tiếng nhạc.
2.560 kết quả phù hợp
Cảnh ngược đời trong những lễ cưới xa hoa ở Kabul
Tại những bữa tiệc cưới xa hoa mới trở lại Kabul, phụ nữ Afghanistan có cơ hội tận hưởng và lánh xa thực tại, trong khi đàn ông rầu rĩ trong một căn phòng khác không tiếng nhạc.
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Truyền thông quốc tế gọi VF 8 là mẫu SUV 'đáng để chờ đợi' tại Bắc Mỹ
Thiết kế nổi bật cùng loạt công nghệ tiên tiến, trải nghiệm lái êm ái giúp VinFast VF 8 được truyền thông quốc tế đánh giá là một trong những mẫu xe đáng chờ đợi nhất năm 2023.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
VinFast đang ở đâu trong cuộc đua phổ cập xe điện tại Đông Nam Á?
Cuộc đua ôtô điện tại Đông Nam Á đang nóng hơn bao giờ hết khi ngày càng nhiều quốc gia nhận thấy tiềm năng của loại hình vận tải tương lai này.
Sắm phụ kiện Baseus chính hãng tại Việt Nam
Chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Baseus Mall kỳ vọng có thể mang đến sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt đến người dùng Việt Nam.
‘Tôi sẵn sàng thử nghiệm bất cứ điều gì’
"Trong năm 1971, chúng tôi đang trong quá trình chuyển đổi từ các ý tưởng của Student sang Virgin", tỷ phú Richard Branson kể trong cuốn tự truyện.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Hành trình làm rõ tội ác của nghi phạm giết 3 người ở Hải Phòng
Sau khi đánh gục vợ và 2 người hàng xóm, Nguyễn Thế Điểm đã kéo cả 3 nạn nhân vào nhà rồi phóng hỏa, tạo hiện trường giả.
Một Hanoia tươi trẻ và quyến rũ trong BST ‘Kỳ hoa dị thảo’
Với BST chủ đề “Kỳ hoa dị thảo”, Hanoia mang đến hương sắc tươi mới, quyến rũ qua đa dạng sản phẩm. Đây cũng là cột mốc đánh dấu định hướng của thương hiệu trong tương lai.
VinFast mở mới 4 cửa hàng tại California
Ngày 15/12, VinFast khai trương thêm 4 cửa hàng tại Los Angeles và Orange County, đồng thời đưa vào hoạt động 4 xưởng dịch vụ nhằm cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện.
Sự nghiệp của Jaden Smith ở tuổi 24
Jaden Smith hiện tập trung kinh doanh và không tung nhiều sản phẩm âm nhạc. Anh sở hữu khối tài sản 8 triệu USD ở tuổi 24.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng 'chuẩn Nhật' thứ 200
Sáng 3/12, hệ thống FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng thứ 200 tại 742 Kim Giang (Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội), đặt mục tiêu phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2023.
VinFast khai trương hai cửa hàng đầu tiên tại Cologne và Paris
VinFast vừa khai trương hai VinFast store đầu tiên tại thành phố Cologne (Đức) và Paris (Pháp). Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới hơn 50 cửa hàng trên khắp châu Âu của hãng.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Các nhà sách phát đạt hơn sau đại dịch
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch cùng sự cạnh tranh của các sàn thương mại điện tử, nhiều nhà sách độc lập khắp thế giới đang có sự bùng nổ đáng kinh ngạc.
Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.