Trải nghiệm tắm onsen ở Nhật Bản của du khách Anh
Nguyên tắc đầu tiên trong nhà tắm onsen là phải tắm thật sạch trước khi xuống hồ. Bỏ qua bước này là một tội ác tày trời và sẽ hứng chịu những ánh mắt ghét bỏ.
712 kết quả phù hợp
Nguyên tắc đầu tiên trong nhà tắm onsen là phải tắm thật sạch trước khi xuống hồ. Bỏ qua bước này là một tội ác tày trời và sẽ hứng chịu những ánh mắt ghét bỏ.
Thương vụ sáp nhập tiềm năng này của Hershey và Mondelez có thể tạo nên một trong những tập đoàn bánh kẹo lớn nhất thế giới.
Giá đường tăng vọt do hỏa hoạn và hạn hán tàn phá các cánh đồng mía tại Brazil, nước xuất khẩu đường lớn nhất thế giới, đẩy chi phí sản xuất kẹo và các món tráng miệng leo thang.
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Các nhà sản xuất sô cô la vật lộn vì giá nguyên liệu leo thang khi thời tiết khắc nghiệt ảnh hưởng đến vụ mùa cacao ở Tây Phi. Giá tăng nhưng nông dân không được hưởng lợi.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Khi đi mua sắm dọc các con phố ở Nhật Bản, từ ẩm thực, tác phẩm nghệ thuật cho đến đồ lưu niệm, đây là 12 món đồ độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ.
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
Từ nay đến 22/2, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước áp dụng khuyến mại “Valentine - Giá thích deal yêu”, giảm giá đến 50% cho hơn 1.400 mặt hàng đặc trưng ngày Valentine.
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Nestle tiếp tục nâng dự báo tăng trưởng doanh số lần thứ 3 trong năm nay, khi người tiêu dùng vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các "món ăn vặt".
Nhiều du khách đến khuôn viên trụ sở Google bày tỏ thất vọng khi không nhìn thấy những bức tượng Android quen thuộc.
Sự mở cửa trở lại của hộp đêm đầu tiên ở Đức từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát mang đến hy vọng khôi phục cuộc sống về đêm tại quốc gia châu Âu này.
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Đức hiện ghi nhận tỷ lệ mắc Covid-19 trên đầu người cao hơn bất kỳ nước nào trong số 5 quốc gia lớn nhất châu Âu. Điều gì đã xảy ra ở nơi từng được xem là hình mẫu chống dịch?
Ngày 11/11 trên Tiki, Macbook Air, iPhone 11 Pro Max, màn hình Samsung 49 inch giảm vài triệu đồng. Nhiều sản phẩm có giá từ 11.000 đồng cũng chờ đợi chủ nhân.