Co.opmart, Co.opXtra tăng giờ mở cửa, mở rộng bán kính phục vụ Tết
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
134 kết quả phù hợp
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Amazon đã vô tình tạo ra một công cụ chẩn đoán. Phần lớn kỹ sư được Amazon tuyển dụng trong hơn 10 năm qua đều là nam giới.
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Những tình huống dở khóc dở cười khi bé vào bếp là niềm vui tặng cả nhà dịp đầu xuân, cũng là ký ức vô giá lưu giữ trong tuổi thơ con trẻ.
Quá trình mày mò, thực hành Montessori trong căn bếp Tết này sẽ là nền tảng để trẻ trân trọng văn hóa truyền thống, tình cảm gia đình và thêm yêu những cái Tết về sau.
Để ký ức Tết mãi nhiệm màu trong con, mẹ hãy cùng bé đếm ngược 24 ngày trước thời khắc đón năm mới bằng chuỗi trải nghiệm thú vị xoay quanh phong tục Tết cổ truyền.
Thời kỳ thế giới "phẳng", việc trẻ sớm tiếp xúc với các phong tục, lễ hội từ phương Tây đã đặt ra thách thức cho thế hệ đi trước: Làm sao để giữ hồn Tết Việt mãi đậm nét?.
Tết Nguyên đán vẫn đều đặn mỗi năm gõ cửa. Nhưng với những đứa trẻ hiện đại, Tết không còn chứa đựng cảm xúc nhiệm màu như trong ký ức của cha mẹ. Phải chăng Tết đã đi lạc?
Tết trong tâm thức người Việt luôn là dịp đầy ắp điều tuyệt diệu. Nhưng với trẻ em thời nay, cuộc sống đủ đầy, tiện lợi đôi khi hóa lý do khiến Tết không còn là dịp đáng mặn mà.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Saigon Co.op triển khai chương trình "Tích tem đổi quà 2023" mang đến cơ hội sở hữu balo và túi thể thao trong bộ túi - hành lý từ thương hiệu Tucano cho các tín đồ du lịch.
Chương trình “Tích tem đổi quà 2023” tặng bộ túi và hành lý Tucano mang phong cách Italy từ đầu tháng 3 đến nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.
Saigon Co.op xây dựng nhiều chương trình độc đáo để thực hiện kinh doanh có trách nhiệm và tiên phong đi đầu về công tác môi trường thông qua hành vi tiêu dùng.
Ghi nhận trong 10 ngày đầu của chương trình “Tích tem đổi quà 2023” từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đổi thành công sản phẩm túi và hành lý Tucano.
Kế thừa quy trình sản xuất từ các nhà thùng truyền thống lâu đời, những giọt cốt mắm Knorr được chắt lọc từ cá cơm than tươi Phú Quốc, trải qua quy trình ủ chượp kỳ công.
Chọn được nước mắm ngon cho bữa cơm gia đình tròn vị luôn là mong muốn của những người nội trợ.
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.