KOL Trung Quốc 22 triệu follow bị tố 'treo đầu dê bán thịt chó'
Livestream bán mì khoai lang nhưng thực chất là mì bột sắn, Chang Xiaoyu bị phạt, đình chỉ hoạt động kinh doanh sau khi bị tố giác.
20 kết quả phù hợp
KOL Trung Quốc 22 triệu follow bị tố 'treo đầu dê bán thịt chó'
Livestream bán mì khoai lang nhưng thực chất là mì bột sắn, Chang Xiaoyu bị phạt, đình chỉ hoạt động kinh doanh sau khi bị tố giác.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Sao mạng Trung Quốc bị phạt gần 10 triệu USD vì quảng cáo sai sự thật
KOL hàng đầu Trung Quốc Crazy Little Brother Yang vừa nhận hình phạt 9,8 triệu USD vì tiếp thị bánh Trung thu Trung Quốc là "có xuất xứ Hong Kong", khiến khách hàng hiểu lầm.
2 du khách Nhật bị KOL mắng té tát ở Viên Minh Viên
Một KOL Trung Quốc bị chỉ trích vì phát ngôn phân biệt chủng tộc với du khách ngoại quốc và gọi phiên dịch viên là “kẻ phản quốc”.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Công ty của KOL sinh năm 2000 bị tố bóc lột nhân viên
Công ty do Vương Chí Hân, gây sốt nhờ vai diễn "má Vương" trong series nổi tiếng trên MXH Trung Quốc, vừa thừa nhận bóc lột nhân viên.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Khuôn mặt biến dạng sau 'dao kéo' của KOL 2,2 triệu người theo dõi
Một KOL chuyển giới nữ ở Trung Quốc đã chi hàng triệu nhân dân tệ để phẫu thuật thẩm mỹ, song những gì nhận lại là mắt và miệng bị biến dạng khiến người hâm mộ bị sốc.
KOL 5 triệu người follow khổ sở vì giống tội phạm truy nã
Có gương mặt được nhận xét giống nghi phạm giết người đang bị truy nã, Zhao Shilei (Trung Quốc) phải chật vật chứng minh vì bị nhiều người báo cảnh sát.
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Nữ KOL Trung Quốc 'khoe' đóng thuế 13 triệu USD
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
KOL Trung Quốc gây phẫn nộ vì nói 'không liên quan động đất'
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Hàng loạt vlogger nổi tiếng nhất của Bilibili đã ngừng đăng video trên nền tảng này, được cho là phản ứng với các chính sách kiếm tiền gây bất lợi.
Hai năm chỉ có kiện tụng của Lý Tử Thất
Tuy tranh chấp với công ty đã giải quyết xong và phần thắng nghiêng về “tiên nữ đồng quê”, thiệt hại trong 2 năm “đóng băng” hoạt động khiến Lý Tử Thất khó lòng lấy lại vị thế xưa.
KOL Trung Quốc bị ném đá vì thuê người khiêng lên núi
Dù giải thích rằng muốn ủng hộ và sẻ chia với những người cung cấp dịch vụ này, Xinyu vẫn bị nhiều người chỉ trích, cho là khoe mẽ, dùng tiền sỉ nhục người khác.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
KOL Trung Quốc bị cấm khoe giàu, giảng tài chính bừa bãi
Trung Quốc ban hành nhiều quy định mới nhắm vào nhóm KOL và streamer trên mạng xã hội.
Sự bức bối của dân Trung Quốc phô bày ở siêu thị Costco Thượng Hải
Cơn sốt chụp hình bên ngoài siêu thị Costco ở Thượng Hải phản ánh sự "thèm khát" của người dân Trung Quốc với giấc mơ du lịch nước ngoài sau 2 năm dịch bệnh.
KOL Trung Quốc chiêu trò, nói dối, miễn là bán được hàng
Nhiều ngôi sao mạng xây dựng kịch bản để quảng cáo sản phẩm, tự tạo nên "nhân cách ảo" cho bản thân để thu hút người hâm mộ.